Haichiao

Following: 0Follower: 0

gMO Lục Đại Môn Phái đã cập bến làng game Việt

05-01 14:37

Lục Đại Môn Phái – gMO nhập vai của NPH Blaze Fire đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ trong thời gian tới.

Xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào tháng 5/2014, Lục Đại Môn Phái – tựa game nhập vai võ hiệp 2D của NPH Blaze Fire mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trên Smartphone.

Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác hành tẩu giang hồ, nắm trong tay hàng trăm bí kíp tuyệt học võ công, tham gia chiến trận cùng trăm người chơi, vẽ nên trang sử võ hiêp hào hùng. Bối cánh trong game tái hiện lại những địa danh nổi tiếng trong các tựa phim kiếm hiệp cổ trang. 

Tham gia vào thế giới võ lâm trong Lục Đại Môn Phái bạn sẽ hóa thân thành đệ tử của một trong 6 đại môn phái: Võ Đang, Thiếu Lâm, Ngũ Độc, Nga Mi, Hoa Sơn, Huyết Đao…..với kỹ năng môn phái phong phú đa dạng. Người chơi có thể thoải mái lập hệ kỹ năng riêng cho nhân vật mình.

Thuộc thể loại MMORPG truyền thống, Lục Đại Môn Phái sở hữu những tính năng cơ bản như: nâng cấp trang bị, nâng cấp skill, đánh Boss, phụ bản, bang hội chiến, PvP, PvE.....

Với hệ thống phó bản đa dạng phong phú, game giúp người chơi được có được cảm giác trở thành một anh hùng hiệp nghĩa đích thực, trừ gian diệt tà, lưu danh sử sách, đắm mình trong một thế giới võ hiệp giang hồ thật khác lạ.

Theo thông tin mà 9Gate có được, Lục Đại Môn Phái đã được một NPH game mobile online lớn tại phía Bắc mua về Việt Nam. Game hiện đang trong quá trình Việt hóa và dự kiến sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong những tháng đầu năm 2015.

Ngay bây giờ, game thủ có thể tải Lục Đại Môn Phái và trải nghiệm trước phiên bản Trung Quốc ngay tại 9Gate. Hãy test thử và đưa ra cảm nhận của bản thân về tựa game nhập vai võ hiệp sắp ra mắt này nhé.

Lục Đại Môn Phái

0.0
Shouyou | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0