Haichiao

Following: 0Follower: 0

6D Võ Lâm lộ trang Teaser và loạt ảnh Việt hóa

13-01 00:00

6D Võ Lâm (Lục Đại Võ Lâm) tiếp tục được hâm nóng khi bất ngờ ra mắt Teaser và hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.

NPH gMO đầu tiên Việt Nam MCCorp đã phần nào làm “thỏa mãn” sự mong chờ của người chơi khi bất ngờ hé lộ trang Teaser và những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của game mobile online (gMO) 6D Võ Lâm (Lục Đại Võ Lâm) với phiên bản đầu tiên là Cổ Kiếm Truyền Kỳ.

Vào trang Teaser, người xem không khỏi mãn nhãn với thiết kế tinh tế, đậm chất võ lâm kiếm hiệp của 6D Võ Lâm. Đặc biệt, dù 6D Võ Lâm chưa ra mắt nhưng MCCorp đã tổ chức những sự kiện hấp dẫn cho game thủ cả trên trang Teaser và Fanpage. Đáng chú ý nhất phải kể đến Tuyệt Hảo Tâm Pháp. Có thể nói, những bí kíp võ công thượng thừa luôn có sự mê hoặc khó cưỡng đối với các môn phái trong giang hồ. Đã có rất nhiều cuộc chiến đẫm máu diễn ra chỉ để sở hữu những bí kíp võ công vô địch thiên hạ. Tuy nhiên, với Tuyệt Hảo Tâm Pháp, bạn chỉ cần mở những Bí Kíp Võ Học bất kỳ một cách đơn giản và còn “rinh” về các phần quà giá trị đến bất ngờ: iPhone 5S, iPad, Tai nghe Beat, Thẻ Mobay Card 500k…vv.

Không dừng lại ở Teaser bắt mắt, NPH MCCorp cùng lúc tiếp tục “hâm nóng” 6D Võ Lâm khi tung ra những hình ảnh Việt hóa đẹp “hút hồn” của tựa game này. Theo nguồn tin từ NPH, các khâu chuẩn bị cho 6D Võ Lâm đang được thực hiện khẩn trương và nghiêm túc, nhằm sớm đến cho cộng đồng game thủ một sản phẩm game kiếm hiệp chất lượng hiếm có.

Nếu chưa biết, 6D Võ Lâm có tên gốc là Lục Đại Môn Phái. Đây là tựa gMO MMORPG 2,5D lấy đề tài võ hiệp được BlazeFire (Trung Quốc) phát triển trên hai nền tảng iOS và Android. Điểm nhấn trong 6D Võ Lâm là hệ thống môn phái phong phú khi có tới sáu môn phái: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Hoa Sơn, Ngũ Độc, Huyết Đao với thiết kế hướng theo phong cách Q-Style dễ thương song vẫn thể hiện được đặc điểm và uy lực của từng môn phái. Game cũng “đánh gục” cả những người chơi khó tính nhất với nhiều tính năng hấp dẫn như: Hệ thống nhiệm vụ phong phú, Hệ thống trang bị đa dạng, Hệ thống kỹ năng hấp dẫn, Phụ bản chính tuyến độc đáo…vv. Ngoài ra, PvP, PK tự do cũng giúp 6D Võ Lâm ghi điểm trong mắt game thủ với hàng loạt hoạt động giúp người chơi có thể tranh tài diễn võ.

Những thông tin tiếp theo về 6D Võ Lâm sẽ được 9Gate cập nhật sớm nhất đến quý độc giả.

Game thủ có thể trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung 6D Võ Lâm (Lục Đại Môn Phái) tại 9Gate

Xem thêm những hình ảnh Việt hóa đẹp mắt của 6D Võ Lâm:

Teaser: http://6dvolam.mobay.vn/teaser/

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0