Cucku

Following: 0Follower: 3

Call of Duty Mobile VN: Tổng hợp những phương tiện có trong game

04-04 17:33

Phương tiện di chuyển là một phần quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ trò chơi sinh tồn nào vì nó cho phép người chơi có thể di chuyển nhanh và an toàn, đến nơi thích hợp một cách nhanh chóng.

1. ATV

ATV là một chiếc xe với hai chỗ ngồi trong Call of Duty: Mobile. ATV thực sự không được trang bị bất kỳ sự bảo vệ nào, vì vậy khi dùng phương tiện này hãy cố gắng tránh địch càng xa càng tốt.

Tuy nhiên, với thân hình nhỏ gọn ATV sẽ giúp bạn di chuyển nhanh khiến những kẻ địch không thể nhắm chính xác vào bạn và có một phương tiện di chuyển tốt hơn là không có chiếc xe nào cả.

Lời khuyên: 

Chỉ nên chọn và sử dụng ATV khi bạn muốn nhanh chóng tẩu thoát, không sử dụng đi lòng vòng quanh map hoặc lượn lờ ở những bãi đất trống.

2. SUV

SUV trong Call of Duty: Mobile có thể chở được 4 người, và so với ATV thì SUV có vẻ an toàn hơn với mui và nóc xe quây kín. Với kích thước và trọng lượng cồng kềnh hơn rất nhiều, nhưng SUV lại là chiếc xe địa hình có khả năng leo núi, vượt sông cực tốt.

Không phải hoàn toàn 100% nhưng SUV chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất khi bạn lựa chọn chế độ chơi tổ đội (4 người). 

Lời khuyên: 

Nên chọn SUV khi cần di chuyển xa hoặc qua các tòa nhà, các bãi đất hoang có khả năng mai phục cao.

3. Máy bay trực thăng 

Không chỉ trong Call of Duty: Mobile mà ngay cả chế độ Payload của PUBG Mobile cũng đã cho phép người chơi có thể sử dụng loại phương tiện di chuyển tuyệt vời này. Ưu điểm của máy bay trực thăng trong game sinh tồn COD Mobile là khả năng vượt địa hình và tấn công tầm cao. Chỉ cần bay lên cao, chúng ta không còn cần lo lắng về những sông suối hay ngọn đồi cao, rừng cây rậm rạp... Ngoài ra, lái máy bay cũng mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị, kể cả việc bạn có thể thả sức "sấy" từ trên cao như trong phim hành động.

Nhược điểm của máy bay trong game bắn súng này là nó bay không thực sự nhanh, vẫn có nguy cơ trở thành mục tiêu. Hơn nữa, HP của phương tiện này cũng thực sự "cùi bắp", nếu muốn liệt kê thêm, bạn cũng có thể kể tới việc nó chỉ có 3 chỗ ngồi, khá ức chế với ai đang chơi team 4 vs 4.

4. Antelope A20 Assault

Cũng là một phương tiện di chuyển trên mặt đất, nhưng so với ATV và SUV thì Antelope A20 Assault (tạm gọi là xe bọc thép) còn tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Nếu ATV là trung bình, SUV là cao thì xe bọc thép Antelope A20 được coi là cực phẩm. Mặc dù chỉ có 3 chỗ ngồi (2 ghế trước và 1 ghế sau), nhưng thay vì chỉ ngồi trong xe và chạy thật nhanh, tránh mọi tấn công của đối phương thì người ngồi trong Antelope A20 có thể vừa di chuyển vừa tấn công đối phương bằng cách sử dụng khẩu súng máy gắn trên nóc xe (do người ngồi sau điều khiển). 

Xe bọc thép di chuyển khá chậm và không có khả năng leo những dốc cao như SUV hay ATV, nhưng bù lại nó là một "pháo đài" di động với sự che chắn và bảo vệ tối đa từ mọi phía nếu bạn còn ngồi bên trong. 

5. Thuyền

Chúng ta đã có phương tiện di chuyển trên mặt đất, trên không trung, giờ là phương tiện di chuyển cuối cùng - Thuyền. Thuyền trong game nhập vai hành động Call of Duty: Mobile có thể không được sử dụng nhiều như SUV hay ATV, nhưng nếu buộc phải di chuyển qua sông, đây cũng sẽ là lựa chọn duy nhất của bạn, nhất là khi bo đang thu hẹp và qua sông là cách tốt nhất để bạn sống sót.

Thuyền có thể chở được 4 người nhưng việc điều khiển dưới nước thực sự gây khó dễ cho nhiều người chưa có kinh nghiệm. Cũng giống như ATV, thuyền không có bảo vệ nên nếu không bắt buộc, người chơi có thể không cần sử dụng tới phương tiện này. 

Bài viết vừa giới thiệu tới các bạn toàn bộ danh sách các phương tiện di chuyển trong Call of Duty: Mobile. Hy vọng trong tương lai, NPH sẽ cập nhật thêm nhiều phương tiện di chuyển khác hoặc có những thay đổi để cải tiến, giúp game trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Trang chủ: https://codm.360mobi.vn

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0