Cucku

Following: 0Follower: 3

Call of Duty: Warzone sắp có thêm chế độ 2-4 người chơi ?

30-03 13:51

Đây là những thông tin rò rĩ chưa có sự khẳng định chính thống từ Activision, dù vậy, sự xuất hiện của các chế độ ghép team này là khá phù hợp với Call of Duty: Warzone.

Call of Duty: Warzone đang là tựa game bắn súng/ sinh tồn "hot" nhất hiện nay, chỉ trong vòng chưa đến hai tuần, trò chơi miễn phí có dung lượng gần 100GB này đã thu hút hơn 30 triệu game thủ toàn cầu tham chiến. 

Dù được khen ngợi hết lời về đồ họa, gameplay và được kỳ vọng sẽ đe dọa nghiêm trọng các đối thủ như Apex Legends, Fortnite... nhưng Call of Duty: Warzone vẫn có những điểm chưa hoàn hảo. Cụ thể, trò chơi chỉ giới hạn hai lựa chọn chơi là Solo (một người) và Team 3 (3 người), vô hình chung làm giới hạn sự lựa chọn của game thủ.

Theo thông tin rò rỉ từ một số nguồn dataminer (những người có khả năng đào sâu vào dữ liệu bộ cài đặt của game), nhiều khả năng trong thời gian tới Call of Duty: Warzone sẽ cập nhật thêm chế độ chơi hỗ trợ kích cỡ team 2 và 4 người. Đây là con số hợp lý, bởi hiện nay, nhiều game thủ vẫn rất ưa chuông Duo (2 người) và 4 người (rất phổ biến trong các tựa game bắn súng đồng đội). Như vậy, Call of Duty: Warzone sẽ có cả bốn sự lựa chọn ghép team khác nhau để đáp ứng nhu cầu game thủ.

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0