Cucku

Following: 0Follower: 3

Call of Duty: Mobile VN ra mắt phiên bản thử nghiệm cho Android và IOS

01-04 19:16

Call of Duty: Mobile VN công bố ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Android và IOS, dự kiến bắt đầu vào 14/04/2020 với số lượng 50,000 tài khoản tham gia.

Mới đây trên kênh Fanpage của Call of Duty:Mobile VN vừa công bố thời điểm ra mắt phiên bản thử nghiệm cho siêu phẩm FPS mobile, điều này đã được dự đoán từ trước khi tiêu chuẩn số lượng người đăng ký CoD: Mobile đạt 1 triệu tài khoản. Như vậy không để các game thủ mất kiên nhẫn, VNG liền đem đến tin vui cho người hâm mộ đã mong mỏi chờ đợi.

Theo thông báo, Call of Duty: Mobile VN ra mắt phiên bản thử nghiệm vào 10:00 ngày 14/04/2020 và kết thúc vào 17:00 ngày 16/04/2020, số lượng giới hạn 50,000 tham gia đăng ký tải game trước. Để có cơ hội tham gia trải nghiệm đầu tiên phải hoàn thành 3 bước sau:

Bước 1: Đăng ký tải game trước tại: https://codm.vng.games/dang-ky-truoc

Bước 2: Báo danh Email và SĐT (nếu bạn sử dụng điện thoại Android) tại:  https://codm.vng.games/usl/bao-danh-dkt

Bước 3: Dự kiến ngày 11/04, chúng tôi sẽ gửi thư mời đến Email 50,000 bạn được chọn ngẫu nhiên. Nếu bạn nhận được thư mời, hãy làm theo hướng dẫn trong thư để cài đặt phiên bản trải nghiệm.

NPH cũng nhấn mạnh rằng sau khi hết thời gian trải nghiệm tất cả thông tin nhân vật sẽ được reset lại từ đầu. Nên đây là lúc để những người chơi chưa từng chơi phiên bản quốc tế có thể trải nghiệm game, đối với những game thủ đã chơi phiên bản quốc tế thì ở phiên bản thử nghiệm của VNG lần này sẽ không có gì mới cả.

Call of Duty: Mobile VN ra mắt phiên bản thử nghiệm sẽ bao gồm những chế độ chơi chính là Classified, Multiplayer và Battle Royale, VNG cũng khẳng định sẽ giữ được bản sắc của game như ở phiên bản quốc tế.

Với kinh nghiệm của mình VNG đủ khả năng đưa Cod:Mobile VN trở thành tựa game di động ăn khách nhất tại Việt Nam như cách họ đã làm và đạt thành công lớn với PUBG Mobile VN. Như vậy không còn đợi lâu nữa, Call of Duty: Mobile VN sẽ được chính thức phát hành, có thể trong mùa hè này game sẽ đến tay tất cả các game thủ Việt Nam.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0