YoloVN

Following: 27Follower: 4

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện: Thử thách tư duy người chơi theo cách khốc liệt nhất

08-04 09:05

Vào ngày 05/04 vừa qua, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Game được giới thiệu với nhiều tính năng và hoạt động đa dạng khiến nhiều người trông chờ, cùng 9Gate trải nghiệm xem có ngon như quảng cáo hay không nhé!

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện là một game thuộc thể loại kết hợp giữa thẻ bài và RPG khá đặc sắc với cách thể hiện cốt truyện theo kiểu quyển trục. Mỗi quyển tương ứng với một chương, mỗi chương là một chuyến phưu lưu cực lí thú đang đón chờ người chơi khám phá.

Sở hữu gameplay đơn giản nhưng có phần lí thú, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện cho phép người chơi thu thập các thẻ tướng, xây dựng đội hình và bày binh bố trận theo ý đồ chiến thuật riêng với các thẻ tướng đang sở hữu. Đặt nặng lối tư duy chiến thuật vì thế mỗi thay đổi vị trí trên đội hình sẽ tăng hoặc giảm khả năng tác chiến tương ứng vì vậy nói một cách chính xác, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện đang thử thách tư duy người chơi theo cách khốc liệt nhất.

Với sự xuất hiện của yếu tố RPG, nên không có gì lạ khi game có đến hơn 200 thẻ tướng các loại được phân theo 2 lớp: công, phép. Các tướng chuyên về công thường có sát thương vật lí và sức chống chịu cao hơn các tướng phép nhưng bù lại khi thi triển skill tướng phép lại sở hữu nhiều kĩ năng mạnh mẽ giúp chuyển bại thành thắng. Bên cạnh đó, người chơi cần phải cân nhắc đến yếu tố “duyên phận” giữa các tướng lĩnh, các tướng có duyên phận sẽ đồng loạt xuất chiêu với sát thương cực lớn trên diện rộng mang lại nhiều lợi thế trong các trận giao tranh.

Mang đồ họa 2D cũ kĩ nhưng phần hình ảnh của Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện lại không gây nhàm chán nhờ việc phác họa nhân vật đẹp, skill hoành tráng nhìn cực đã. Bên cạnh đó là phần âm thanh được làm không chê vào đâu được, nhạc nền của game mang âm hưởng vừa hùng tráng vừa thơ mộng khi lâm trận lại hào hùng hối hả. Duy chỉ có khâu lồng tiếng của đội ngũ Việt hóa chưa được hoàn chỉnh đôi khi text một kiểu nhưng lồng một kiểu gây khó hiểu và khó chịu cho người chơi kĩ tính.

Mang đến cho người chơi nhiều tính năng đa dạng như: Công thành, Vận tiêu, Tiêu diệt phản quân, mỹ nữ,... Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện hứa hẹn mang lại trải nghiệm nội dung phong phú có thể thỏa mãn cả những người chơi khó tính nhất.

Không có gì là hoàn hảo và Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện cũng vậy. Sở hữu gameplay đơn giản dễ tiếp cận và đón nhận nhưng lại để 100% auto chiến đấu và thiếu đi sự sáng tạo tình huống cần thiết khiến game nhanh chóng nhàm chán. Như đã nói ở trên phần âm thanh gốc của game làm rất tốt nhưng phần Việt hóa lại khá ẩu đánh mất đi phần nào cái “thần” mà Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện mang lại.

Dẫu sao những hạt sạn này cũng không quá lớn để khiến 9Gate cũng như bạn đọc bỏ lỡ Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện. Cùng trải nghiệm tựa game thú vị đến từ NPH XCT này.

Trang chủ: http://tuyetdao.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/tuyet-dao-880.html

 

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0