YoloVN

Following: 27Follower: 4

Tuyết Đao: Hướng dẫn chơi FREE mà vẫn khỏe cho Tân Thủ

10-04 14:15

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện là tựa game mobile kết hợp hai yếu tố thẻ tướng và RPG mới ra mắt cộng đồng game thủ ngày 5/4. Sau đây là một số mẹo vặt giúp bạn nhanh chóng chinh phục thế giới của Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện.

Đầu tiên cần hiểu rõ Tuyết Đao là một game lấy yếu tố thẻ tướng làm then chốt, chính vì vậy sức mạnh của các thẻ tướng là sức mạnh của người chơi, điều này là hiển nhiên và không cần bàn cãi. Tuy nhiên nếu không nạp thẻ thì rất khó mạnh khi tài nguyên bị giới hạn nếu không muốn lãng phí thì cần có những biện pháp quản lí ngay từ những level đầu.

Thứ nhất, không nên và rất rất không nên nâng level cho tất cả các thẻ tướng trong đội hình. Khi mới vào game, người chơi sẽ nhận được 2 tướng tím là Thanh Uyên và Chu Tước. Nhờ việc có duyên phận với nhau nên 2 thẻ tướng này cho sát thương cực tốt giúp bạn qua ải cực dễ dàng. Việc cần làm là đánh qua 2 phó bản đầu sau đó nâng 2 thẻ tướng này cùng tướng chính lên lv6 thì dừng lại ngoài ra tuyệt nhiên không nâng thêm thẻ tướng nào nữa cả. Với bộ 3 này + 1 thẻ tướng tím phụ người chơi hoàn toàn có thể qua phó bản 5 mà không gặp khó khăn gì cả.

Thứ hai, sau khi nhận được trang bị từ phó bản và trang bị cho tướng hãy nâng chúng lên lv 25 với tất cả các món vì trang bị có thể xài lại khi đổi tướng cho nên việc nâng cấp này hoàn toàn không gây lãng phí. Nâng cấp và trang bị ngay khi bạn có thể nhé!

Thứ ba, việc tối quan trọng là cày phó bản hoàn tất ở 3 sao đến tận chương 6 và nhớ nhận đầy đủ quà. Trong mỗi phó bản, sẽ có 2 loại quà, 1 loại dạng hộp báu xuất hiện dọc đường người chơi chinh phục phó bản, loại thứ 2 là quà do hoàn thành 3* tất cả các màn chơi trong phó bản mang lại nhận đủ tất cả sẽ cho người chơi đủ số vàng cần thiết để làm gì thì xin nói sau.

Xin lưu ý một chút, tất cả các bước trên sẽ là vô nghĩa nếu bạn không sở hữu tướng cam trong đội hình của mình. Điều cốt yếu là khi sở hữu những tướng cam đầu tiên bạn có thể bắt xây dựng đội hình thông qua tìm hiểu duyên phận của tướng. Lúc này tướng cam sẽ là trọng tâm và là định hướng cho việc phát triển chiến thuật và nhân sự phù hợp với đội hình của người chơi. Nhớ nâng cấp tướng cam đấy nhé!

Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất để sở hữu tướng cam, người chơi cần hết sức bình tĩnh. Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện cung cấp nhiều chế độ sự kiện đa dạng cùng với hệ thống nhiệm vụ trưởng thành khá phong phú bên cạnh đó việc hoàn thành phó bản như đã nói ở trên đồng thời cũng sẽ cho người chơi một lượng vàng nhất định. Tích đủ 2700 vàng chỉ khoảng lv 18 với 45 phút cày. Lúc này hãy mua gói 10 tướng cao cấp 2700 vàng chắc chắn bạn sẽ có được 1 tướng cam do lật 10 thẻ vàng cùng lúc. Tỉ lệ drop ra tướng cam cũng sẽ cao hơn nên nếu may mắn bạn sẽ có thêm từ 1~2 thẻ tướng cam nữa.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm, mẹo vặt để người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt và xây dựng đội hình mà bản thân mong muốn. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện!

Trang chủ: http://tuyetdao.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/tuyet-dao-880.html

 

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0