Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tuyệt Đại Song Kiêu – Game nhập vai có tính giải trí cao

14-01 07:00

Trải qua 1 ngày Open Beta (13/1), Tuyệt Đại Song Kiêu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ game thủ.

Trải qua quãng thời gian 2h trải nghiệm Tuyệt Đại Song Kiêu, đại diện 9Gate đã có cái nhìn có thiện cảm về tựa game ARPG 3D của NPH Gamota

Những bước đi đầu tiên trong thế giới Tuyệt Đại Song Kiêu chỉ với 1 Class để bạn lựa chọn (nam hoặc nữ). Game thủ sẽ được trải nghiệm 1 thế giới võ hiệp xen lẫn yếu tố tiên hiệp. Bạn sẽ được gặp những nhân vật quen thuộc trong tác phẩm của Cổ Long như Tây Môn Xuy Tuyết, Lục Tiểu Phụng, Diệp Cô Thành...

Đồ họa của game không quá ấn tượng so với các sản phẩm 3D khác trên thị trường nhưng vừa đủ để game thủ cảm nhận được cái đẹp từ thiết kế nhân vật, hiệu ứng kỹ năng, hệ thống cánh và thú cưỡi....Ngoài ra, âm thanh cũng góp phần tăng thêm cảm giác hào hứng khi chơi Tuyệt Đại Song Kiêu. Giao diện và icon trong game được sắp xếp hài hòa dễ làm quen dù bạn mới chỉ là người lần đầu tiên chơi thể loại nhập vai trên mobile.

Mô tuýp nhập vai trong Tuyệt Đại Song Kiêu không khác gì mấy so với các tựa game cùng thể loại. Nhiệm vụ của người chơi là tập trung hoàn thành các nhiệm vụ chính và phụ, vượt qua các phụ bản thu thập trang bị, exp, vật phẩm cho nhân vật...với mục tiêu cuối cùng là cường hóa trang bị và tăng điểm chiến lực, level, skill của nhân vật mà mình sở hữu.

Sở hữu một hệ thống auto tiện lợi từ tìm đường làm nhiệm vụ, ủy thác đánh phụ bản....Tuyệt Đại Song Kiêu giúp người chơi tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như công sức. Game thủ sẽ không phải lúc nào cũng cắm đầu vào máy, mất công điều khiển nhân vật mà chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể trải nghiệm cảm giác PK, vượt ải....

Có một mẹo nhỏ mà 9Gate thấy được đó là để có thể tăng level thật nhanh giai đoạn đầu, bạn chỉ việc chăm chăm thực hiện tất cả các nhiệm vụ mà NPC giao cho. Chú ý rằng, những trang bị cũng như vật phẩm thu được trong giai đoạn này cực kỳ quan trọng và hữu ích. Mỗi khi tăng cấp level đến một mức nào đó, game sẽ mở thêm những tính năng mới và chỉ dẫn bạn. Lúc này, từ từ đọc kỹ để nắm rõ cách thức và tìm ra hướng phát triển cho nhân vật mình nhé.

Đối với những game thủ thích ARPG, Tuyệt Đại Song Kiêu dành riêng cho bạn với những trận đấu 1vs1, 3vs3 gay cấn có kết quả khó lường. Nhưng khi thao tác, điều khiển nhân vật trong PK, bạn sẽ gặp phải điểm yếu mà Smartphone tạo ra. Trở ngại này dễ gặp phải đối với những bạn chưa từng chơi dòng game nhập vai trên mobile.

Game sở hữu nhiều tính năng, hoạt động ingame hấp dẫn, có thể kể đến các hoạt động như Phụ bản tinh anh Phụ bản nhiều người, Luận võ, Ngũ tuyệt địa cung, Đấu trường tỉ thí, Dã ngoại chiến khu, Hoành tảo giang hồ, Điên phong chi lộ, Khiêu chiến U mộng….Để khám phá hết những tính năng này, người chơi cần có đủ cấp độ và khá nhiều thời gian online trong ngày.

Kết lại, tuy chỉ trong thời gian ngắn trải nghiệm Tuyệt Đại Song Kiêu dù vẫn chưa thực sự khám phá hết những tính năng hay trong game. Nhưng 9Gate có thể thấy đây là tựa game có lối chơi hiện đại, phù hợp với game thủ yêu thích thể loại ARPG trên mobile.

Tuyệt Đại Song Kiêu

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0