Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tuyệt Đại Song Kiêu dự kiến Open Beta vào ngày 13/01

08-01 19:00

Dự kiến sau 1 tuần Closed Beta, Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ bước vào giai đoạn Open Beta đúng ngày 13/01/2014.

Thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG), Tuyệt Đại Song Kiêu với những tình tiết và nhân vật đặc sắc trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long, kết hợp lối chơi tu chân độc đáo với những đôi cánh hoa lệ, dàn thú cưỡi độc đáo, sủng vật đa dạng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm giang hồ chân thật và sống động nhất !

Chính thức tiến hành Close Beta vào 06/01/2015, Tuyệt Đại Song Kiêu đã có được thành tích đang nể - Tỷ lệ người chơi bảo tồn (Retention rate) đạt 73% sau ngày đầu Close Beta. Đây là một con số ấn tượng chứng tỏ chất lượng cũng như độ hài lòng của game thủ quan tâm đến tựa gMO của NPH Gamota.

Trang Fanpage Facebook cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ người chơi

Với lượng người chơi Tuyệt Đại Song Kiêu bảo tồn đạt hơn 73% - khá cao so với mặt bằng chung của các gMO khác trên thị trường hiện nay (35%-45%). Đây hứa hẹn sẽ trở thành động lực cho NPH Gamota không ngừng hoàn thiện và mang lại sự phục vụ tốt nhất cho người chơi.

Theo thông tin mà 9Gate có được, dự kiến vào ngày 13/01/2015 tới đây, Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ kết thúc giai đoạn Closed Beta và chính thức bước vào Open Beta.

Hãy cùng theo dõi những thông tin về Tuyệt Đại Song Kiêu tiếp theo tại 9Gate.vn.  

Tuyệt Đại Song Kiêu

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0