HaChou

Following: 0Follower: 0

gMO ARPG Tuyệt Đại Song Kiêu chính thức Closed Beta

06-01 10:50

Đúng 9h hôm nay ngày 06/01, Tuyệt Đại Song Kiêu đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta.

Có tên tiếng Trung là Võ Hiệp Ngoại Truyện (武侠外传), Tuyệt Đại Song Kiêu là tựa gMO 3D võ hiệp thuộc thể loại ARPG của NSX Kunlun và được NPH Gamota cho ra mắt vào ngày hôm nay.

Sở hữu những tình tiết và nhân vật đặc sắc trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long, kết hợp lối chơi tu chân độc đáo với những đôi cánh hoa lệ, dàn thú cưỡi độc đáo, sủng vật đa dạng, Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm giang hồ chân thật và sống động nhất.

Với phong cách tả thực cùng đồ họa 3D đặc sắc, võ hiệp chân thật sống động những cảnh vật trong Tuyệt Đại Song Kiêuthực sự làm mê mẩn lữ khách giang hồ khi bước chân vào đây. Khi bước chân vào thế giới của Tuyệt Đại Song Kiêu, game thủ sẽ trở thành một nhân vật phiêu bạt giang hồ. Tuy nhiên game lại giới hạn với 1 Class nhân vật, game thủ chỉ cần chọn giới tính nam nữ là có thể bắt đầu ngay.

Với hệ thống hiệp khách đa dạng và đặc sắc nhất trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long, game thủ sẽ được chọn một vị hiệp khách đồng hành cùng mình. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu một con thú cưỡi mạnh mẽ để vững bước trên con đường mình đã chọn. Hệ thống thú cưỡi trong Tuyệt Đại Song Kiêu gồm 22 con với những hình thù độc đáo. Mỗi lần tiến hóa, thú cưỡi sẽ sở hữu ngoại quan đẹp hơn và chiến lực mạnh mẽ hơn.

Có thể thấy, sự tiến hóa của thú cưỡi, từ ngựa đến lộc, từ ộc lên sói, hồ ly, hổ, đại bàng, kỳ lân, cuối cùng đến phượng hoàng; cũng giống như sự trưởng thành của nhân vật, từ một vô danh tiểu tốt không ai biết đến trên giang hồ, sau bao phen rèn luyện và nỗ lực, cuối cùng cũng trở thành một đại hiệp vang danh thiên hạ, người người kính ngưỡng.

Trong Tuyệt Đại Song Kiêu, mỗi bước đi của bạn sẽ góp phần khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn, để có thể đương đầu với những trận chiến tàn khốc trong chốn giang hồ.

Bạn có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Tuyệt Đại Song Kiêu tại 9Gate

Tuyệt Đại Song Kiêu

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0