BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản huyền thoại turn-based kinh điển

14-09 11:18

Có thể nói việc chuyển thể TS Online một cách hoàn hảo lên nền tảng di động như là một tấm vé trở về tuổi thơ đầy phép nhiệm màu trong lòng mỗi game thủ đã từng biết đến tượng đài game nhập vai đánh theo lượt này.

Sau khi được chơi thử phiên bản TS Online Mobile của một nhà sản xuất game đến từ Đài Loan, dễ dàng nhận thấy tất cả mọi thứ đều giống đến 99% phiên bản gốc trên PC, một lần nữa đưa người chơi phiêu lưu trong một thế giới tưởng tượng bối cảnh thời kỳ Tam Quốc, có liên quan đến cuộc phân tranh của 3 nước Ngụy – Thục – Ngô.

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 0

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 1

Vẫn giữ nguyên thiết kế hình ảnh, màu sắc đơn giản và thô cứng từ gần 10 năm trước nên dù không bắt mắt và nổi bật bằng các game hiện nay, nhưng bù lại đó là những gì chúng ta muốn tìm kiếm và đã mong đợi suốt một thời gian dài kể từ ngày TS Online chính thức “biến mất” khỏi thị trường game Việt.

Đặc biệt khi thử nghiệm với phiên bản giả lập trên PC, có cảm giác như được ngồi trên cỗ máy thời gian của Doraemon phiêu du về miền quá khứ. Bất cứ địa điểm nào, bản đồ nào trong TS Online Mobile, thậm chí từng cành cây, ngọn cỏ, hồ nước, đỉnh núi,… đều vô cùng quen thuộc.

Phải công nhận, TS Online Mobile thực sự đã dựng lại những ký ức không thể thay thế trong quá khứ, mở ra trước mắt người chơi một cơ hội được lần nữa tạo ra câu chuyện chỉ của riêng bạn mà thôi.

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 2

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 3

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 3

Theo đó yếu tố cổ điển trong TS Online Mobile không hề thay đổi, trung thành với phong cách nhân vật đáng yêu, không khí tươi vui, nội dung trò chơi phong phú, lối chơi hoàn toàn tự do. Cùng với đó là hành trình khám phá và mạo hiểm qua những bản đồ khác nhau hoàn toàn chinh phục trái tim của những fan game lâu năm.

Không chỉ giữ nguyên trạng thái gốc, TS Online Mobile còn được tăng cường về chất lượng trải nghiệm, giúp chơi mượt mà hơn trên điện thoại. Bên cạnh đó giao diện cũng được tối ưu hóa kèm theo cơ chế điều khiển đơn giản và thuận tiện, game thủ sẽ được hồi tưởng lại những ký ức không quên về tựa game này thông qua những khía cạnh được cơ cấu lại với hương vị trải nghiệm mới mẻ hơn.

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 4

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 5

Người chơi sẽ được trải qua chuỗi hệ thông nhiệm vụ chính tuyến, trực tiếp đối thoại với NPC để thưởng thức những câu chuyện rất dí dỏm và tìm hiểu về những hoạt động đặc sắc, nổi bật trong trò chơi. Kế thừa lối chơi nhập vai đánh theo lượt kinh điển, nhân vật chính có thể cùng chiến đấu một lúc với 5 vị tướng khác. Ngoài những tính năng phát triển tướng thông thường, trong tựa game này còn tích hợp thêm  một tính năng phó bản tướng để có cơ hội thu thập được các tướng cấp cao.

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 6

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 7

Ngoài ra phương pháp ma trận vẫn được áp dụng trong cơ chế chiến đấu, các tướng đều có kĩ năng độc quyền nên có thể kiểm soát được phạm vi gây sát thương của kẻ thù để lật ngược tình thế. Mặc dù có hỗ trợ auto xong game khuyến khích người chơi hoàn toàn tự tay điều khiển nhân vật khi nào cần phòng thủ, tấn công vào mục tiêu nào, sử dụng kĩ năng nào,…một cách tự do và thoải mái sáng tạo nên nhiều chiến lược riêng của chính mình.

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 3

Chưa kể đến các hoạt động mới lạ như sử dụng các tướng phụ để làm giàu bằng cách gửi tới những khu vực có phe phái, thuộc tính phù hợp với hệ thống công văn để nhận yêu thêm cầu nhiệm vụ. Tiếp tục trải qua 4 tiếng đồng hồ lao động sẽ hoàn thành và thu về rất nhiều tiền thưởng giúp làm giàu cho bản thân cùng nhiều hoạt động cộng đồng thú vị khác nữa.

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 8

Trải nghiệm TS Online Mobile: Tái sinh nguyên bản tượng đài turn-based kinh điển 9

Có thể nói việc chuyển thể TS Online một cách hoàn hảo lên nền tảng di động ở thời điểm hiện tại như là một tấm vé trở về tuổi thơ đầy phép nhiệm màu trong lòng mỗi game thủ đã từng biết đến hoặc gắn bó với tượng đài này trong suốt nhiều năm qua. Và thông qua lối chơi nhập vai đánh theo lượt kinh điển từ TS Mobile có thể thấy sự gần gũi năm nào trên PC xưa nay lại hiện diện ra ngay trước mắt. Tại đó vẫn là dàn nhân vật, kỹ năng quen thuộc, vẫn là lối chơi nhập vai chiến thuật sáng tạo đến từng turn, vẫn là những pha chiến đấu đậm chất TS mà người chơi không thể nào quên. Tất cả đều được xuất hiện trong TS Mobile, khiến cho những cảm xúc về TS Online cứ như mới chỉ là ngày hôm qua vậy!

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0