BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Tác Chiến Mobile ngày đầu ra mắt tại Việt Nam: Chưa có điểm nhấn riêng

15-04 10:38

Tác Chiến Mobile đã có một ngày ra mắt tương đối thành công khi được cộng đồng game thủ Việt đón nhận dưới vai trò một sân chơi FPS mới.

Chỉ một ngày sau khi chúng tôi đưa tin về việc Tác Chiến Mobile sẽ ra mắt tại Việt Nam thì ngày hôm nay, trò chơi đã bất ngờ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng tải game tại 9Gate. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thì NPH mới chi tung ra bản cài APK cho các thiết bị di động hệ điều hành Android mà thôi.

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, mặc dù không quảng bá rầm rộ nhưng Tác Chiến Mobile vẫn có một ngày ra mắt vô cùng thành công. Với số lượng người chơi đông, kết nối ổn định thì game thủ không gặp chút khó khăn gì trong quá trình trải nghiệm. Không chỉ vậy, việc tìm kiếm trận đấu diễn ra vô cùng nhanh chóng, chưa mất quá 10 giây bạn cũng có thể tham gia vào cuộc chiến theo đúng yêu cầu của mình.

Tác Chiến Mobile được xây dựng với một cốt truyện rõ ràng về thế giới sau dịch bệnh Zombie, loài người bắt đầu xây dựng lại cuộc sống. Tuy nhiên, trong quá trình tái thiết, họ đã chia thành hai phe: Đặc Nhiệm và Phiến Quân, hai phe xung đột và chia nhau kiểm soát thành phố.

Thế nhưng vi rút Zombie lại biến dị để kháng vắc xin và lây lan một lần nữa. Loài người sẽ phải làm gì để chống chọi với dịch bệnh mới này? Liệu họ có sẵn sàng xóa bỏ mâu thuẫn và cùng nhau giải cứu thế giới? Hãy trở thành một xạ thủ Đặc Nhiệm/Phiến Quân để góp phần tiêu diệt Zombie, đem lại hòa bình cho thế giới.

Tác Chiến Mobile là một game mobile thuộc thể loại FPS (game bắn súng góc nhìn người thứ nhất). Về giao diện chính, trò chơi không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm cùng thể loại với cơ chế điều khiển tích hợp ngay trên màn hình bao gồm phím di chuyển, ngắm bắn, ném bom...

Cũng như bao tựa game cùng thể loại, Tác Chiến Mobile mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau như đấu đơn, đấu đội, đặt bom hay săn Zombie với nhiều Boss khủng. Nhìn chung, đây đều là những chế độ chơi đã quá quen thuộc với game thủ Việt. Quả thật chưa thấy được sự sáng tạo và khác biệt của trò chơi so với những sản phẩm đối thủ.

Tác Chiến Mobile cũng mang tới hệ thống vũ khí đồ sộ, ngoài những trang bị xếp vào loại thường như M4A1, AWM thì trò chơi cũng mang tới nhiều hệ thống súng ống khác có sức mạnh khác hẳn và có thể đánh giá thông qua màu sắc như lục, lam, tím. Ngoài ra game thủ cũng có thể mua một số nhân vật mới để thay đổi hình dạng, tăng thêm phần thú vị khi chiến đấu như cô nàng Lucy nóng bỏng, Iris cá tính hay anh chàng Rex bí ẩn với chiếc mặt nạ...

Tác Chiến Mobile đã có một ngày ra mắt tương đối thành công khi được cộng đồng game thủ Việt đón nhận dưới vai trò một sân chơi FPS mới. Tuy nhiên, về gameplay thì trò chơi vẫn chưa cho thấy được điểm nhấn riêng và sự khác biệt rõ ràng. Hy vọng rằng phía NPH sẽ cho game thủ thêm nhiều bất ngờ vào những phiên bản cập nhật sau.

Một số hình ảnh khác:

Fanpage: GarenaTacChien

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tac-chien-mobile-899.html

Tác Chiến Mobile

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0