BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tác Chiến Mobile bất ngờ mở Closed Beta ngày hôm nay 14/04

14-04 14:48

Tựa game bắn súng mới có tên là Garena Tác Chiến bất ngờ được NPH Garena mở Closed Beta vào ngay ngày hôm nay 14/04.

Chiều nay 14/04 tại fanpage Garena Tác Chiến đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc tựa game bắn súng trên Mobile mang tên Tác Chiến đã mở Closed Beta, ngay bây giờ người chơi đã có thể tải tựa game này về máy và chiến đấu ngay.

Được biết Tác Chiến có tên gọi đầy đủ là Garena Tác Chiến, tựa game này sắp được Garena phát hành tại Việt Nam. Dự kiến thì trong tháng 04 này tựa game sẽ được ra mắt chính thức.

Là một tựa game bắn súng khá là mới nên Tác Chiến Garena có đồ họa khá là đẹp mắt, qua những hình ảnh của Tác Chiến phiên bản Đài Loan thì chúng ta có thể thấy tựa game này có độ chi tiết về đồ họa cao, màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Điểm 8/10.

Game có tạo hình nhân vật khá là phong phú và đa dạng, vũ khí trong game được khoác lên thân nhiều màu sắc và chủng loại đem lại sự thoải mái cho game thủ khi chiến đấu trong game.

Game có nhiều chế độ chơi như Arena, Casual, Tournament, Challenge điểm này cũng tương tự như các game bắn súng khác đang có trên thị trường nhưng vậy cũng là quá đủ cho một tựa game bắn súng rồi.

Rất có thể Tác Chiến Garena sẽ được phát hành ngay trong tháng 04 này?

Fanpage: GarenaTacChien

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tac-chien-mobile-899.html

Tác Chiến Mobile

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0