Cucku

Following: 0Follower: 3

Garena Tác Chiến công phá thị trường FPS Việt Nam, Crossfire Legends có cần lo lắng?

13-04 16:29

Trước thềm Crossfire Legends chính thức ra mắt, Garena xác nhận phát hành bom tấn Tác Chiến Mobile.

Tác Chiến Mobile là một sản phẩm thuộc thể loại FPS Mobile tương tự như những tựa game như Tập Kích, Truy Kích, Crossfire Legends. Tác Chiến Mobile sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi một nhà phát hành thuộc dạng “có số có má” không kém gì VNG, đó chính là Garena Việt Nam.

Garena Tác Chiến: Teaser Game

Đến đây thôi thì những game thủ yêu quý của những tựa game kể trên có lý do để mà lo lắng, bởi lẽ Tác Chiến Mobile là một sản phẩm có thực lực thật sự. Tựa game này mới bắt đầu giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Đài Loan vào thời điểm giữa tháng 3 vừa qua với tên gọi tiếng Trung là Vũ Trang Tinh Anh. Đích thân Garena Việt Nam đã xác nhận phát hành tựa game này, fanpage chính thức cũng đã ra đời và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Garena Tác Chiến chuẩn bị công phá thị trường FPS Việt Nam, Crossfire Legends có cần lo lắng?

Qua những hình ảnh của trailer do Garena Việt Nam tung ra thì có thể thấy, đồ họa của Garena Tác Chiến tương đối đẹp mắt. Thậm chí khi đặt lên bàn cân so sánh với những tựa game cùng thể loại đã phát hành trước đó tại Việt Nam thì còn có phần nhỉnh hơn. Với giao diện đơn giản, thân thiện cùng nhiều chế độ chơi như như đấu đội, đấu đơn. Đặc biệt là chế độ Zombie của tựa game này đã tạo được phần nào khác biệt với những tựa game khác. Đây chính là một trong những điểm nhấn thú vị của Garena Tác Chiến. Còn tất nhiên thì phải đợi đến khi sản phẩm này được chính thức tung ra thì mới có thể đánh giá được.

Garena Tác Chiến chuẩn bị công phá thị trường FPS Việt Nam, Crossfire Legends có cần lo lắng?

Nhưng có thể thấy, với tiềm lực mạnh mẽ từ khả năng truyền thông cùng uy tín lâu năm của nhà phát hành này với hàng loạt những siêu phẩm đã được tung ra trước đó thì có thể thấy, Garena Tác Chiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với một siêu phẩm khác là Crossfire Legends của VNG. Và ngay cả khi cuộc chiến này có xảy ra hay không thì chắc chắn nó cũng sẽ khiến game thủ phải phân vân khi chọn lựa giữa hai sản phẩm này.​

Garena Tác Chiến chuẩn bị công phá thị trường FPS Việt Nam, Crossfire Legends có cần lo lắng?

Nhìn chung, Garena Tác Chiến hứa hẹn là một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn khi ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Game thủ Việt sẽ được chứng kiến một cuộc cạnh tranh hấp dẫn chưa từng thấy trong dòng game FPS Mobile, vậy nên người chơi chứ “tọa sơn quan hổ đấu” xem cuộc chiến này sẽ kịch tính và thú vị như thế nào nhé.

Fanpage: GarenaTacChien

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tac-chien-mobile-899.html

Tác Chiến Mobile

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0