Haichiao

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm gMO vũ đạo Au 3D trước khi chính thức ra mắt

16-01 15:00

Au 3D là một thế giới showbiz thu nhỏ, nơi giới trẻ có thể thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc và thời trang.

Như thông tin mà 9Gate đã đưa tin, NPH VTC Game đã mang thành công tựa game mobile online (gMO) vũ đạo Au 3D (tên gốc Trung Quốc là Xướng Ba Huyền Vũ) về Việt Nam. Đây là sản phẩm được đánh giá là game âm nhạc đình đám những tháng cuối năm 2014 tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Với những tính năng tương tác vô cùng hấp dẫn, Au 3D là một thế giới showbiz thu nhỏ, nơi giới trẻ thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc và thời trang. Hãy cùng 9Gate khám phá Au 3D phiên bản tiếng Trung - Xướng Ba Huyền Vũ:

Hình ảnh chân thực: sự pha trộn hoàn hảo của hai gam mầu hồng và xanh.

Đại bộ phận những tựa game vũ đạo, âm nhạc hiện nay trên thị trường đều lấy màu hồng là màu sắc chủ đạo trong game. Màu hồng tạo nên không khí cũng như cảnh sắc trong game trở lên đáng yêu và thơ mộng và màu hồng còn là màu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp của phái nữ. Au 3D cũng không ngoại lệ, tông màu này được sử dụng ở hầu hết các cảnh sắc trong game từ màn hình đăng nhập, sàn nhảy đến trang phục của nhân vật và để nhấn mạnh sự ấm áp đáng yêu của màu hồng, nhà sản xuất đã pha trộn thêm vào trong game là sắc xanh hòa hợp với khung cảnh tăng tính ấm áp và nổi bật của màu hồng.

Ngoài màu sắc của bối cảnh trò chơi, các nhân vật Nam Nữ trong Au 3D cũng có tạo hình hết sức chân thực, xinh đẹp lộng lẫy có phần kiêu xa của các nhân vật nữ và thông minh, sắc xảo và rất nam tính của các nhân vật nam.

Hệ thống tương tác chân thực: tính năng kết bạn thông qua định vị GPS

Au 3D không chỉ có những tính năng tương tác thông thường như các game cùng thể loại khác, NSX còn thiết lập trong game những tính năng hoàn tới mới như Dancer Pub, Du Thuyềnbãi biển cát trắng tuyệt đẹp, đây là ba đỉa điểm công cộng mà tất cả mọi người chơi đều có thể đến góp vui và giao lưu. Trong mỗi địa điểm giải trí công cộng đó, tính năng tương tác giữa người chơi với người chơi trở nên sinh động hơn bao giờ hết, người chơi có thể tự do thoải mái làm những gì mình thích, tự do kết bạn và tự do thể hiện bản thân mình trước đám đông.

Vì là game trên các thiết bị Smartphone, máy tính bảng nên các tính năng trong Au 3D cũng đã được nâng cấp sao cho phù hợp với xu hướng hiện đại hóa của giới trẻ như tính năng định vị người chơi GPS hay tính năng kết bạn trực tuyến LBS. Người chơi có thể tìm hiểu thông tin bạn bè của mình thông qua chức năng tìm hiểu bạn bè, trong đó sẽ có đầy đủ thông tin về những người bạn, hay có thể tìm bạn bè cùng đang chơi Au 3Dgần địa điểm của mình thông qua định vị GPS. Còn gì thích thú hơn khi có thể tìm được những người bạn gần xung quanh mình, có cùng sở thích và cùng gặp mặt nhau trò chuyện. Đây là tính năng mà từ trước đến nay chưa có game mobile online nào làm được và nó đã trở thành nét đặc sắc riêng của Au 3D.

Động tác chân thực: Vũ đạo biểu diễn đầy cá tính

Thao tác chơi trong Au 3D hết sức đơn giản và dễ thao tác chỉ gồm ba thao tác chính là chạm, trượt và giữ. Người chơi không cần mất quá nhiều công sức và thời gian điều khiển mà thay vào đó là thưởng thức vũ đạo đẹp mắt và các bài hát yêu thích của mình. Nhưng nếu chỉ có vậy thì Au 3D phải chăng trở nên quá nhàm chán? Chính vì vậy để tăng sức hấp dẫn, nhà sản xuất đã nghĩ ra tính năng nâng cao cá tính nhân vật cũng chính là cá tính của người chơi thông qua hệ thống nâng cấp các skill nhảy đặc sắc. Và một tính năng cũng rất đặc sắc khác đó là người chơi có thể tùy ý lựa chọn và mua cho nhân vật của mình những động tác cá tính riêng phù hợp với tính cách của mình

Au 3D kết hợp đầy đủ được tất cả các tính năng cũng như các yếu tố cần thiết mà một game mobile online thể loại âm nhạc vũ đạo cần có, thêm vào đó là các tính năng tương tác người chơi như LBS, định vị GPS được nhà sản xuất khéo léo đưa vào trong game tạo nên tính xã hội hóa rất cao.

Kết

Au 3D đã bắt kịp và dẫn đầu xu hướng về thời trang và âm nhạc của giới trẻ với kho âm nhạc khổng lồ được đồng bộ hóa từ ứng dụng “changba” với tất cả các ca khúc trong game đều đã được mua bản quyền. Game đã mở ra một xã hội huyễn tưởng cho giới trẻ nơi mà bạn cảm nhận được sự tự do, thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc và thời trang, khẳng định cá tính và đẳng cấp của mình.

Một số hình ảnh ingame của Au 3D:

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0