Haichiao

Following: 0Follower: 0

Offline Au 3D công bố ngày ra mắt 28/1

27-01 15:17

Trong buổi Offline ngày 25/1 vừa qua, NPH VTC Intercom đã chính thức thông báo ngày ra mắt của Au 3D – 28/01/2015.

Với lợi thế về mảng game Casual, VTC tiếp tục lựa chọn phát hành một sản phẩm game vũ đạo chất lượng mang tên Au 3D. Mới đây, NPH này đã có buổi offline ra mắt và giới thiệu Au 3D cho toàn thể cộng đồng game thủ cũng như giới trẻ.

Như 9Gate đã giới thiệu, Au 3D (tên gốc Xướng Ba Huyền Vũ) là tựa game Casual Dancing sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unity 3D kết hợp tạo hình nhân vật Q – Style. Kết hợp với đó là công nghệ chuyển động của nhân vật chân thật tạo nên sự mượt mà, sắc nét không thô cứng bị động, điều mà các game âm nhạc kết hợp dancing cần phải có. Cách chơi trong game gồm các thao tác chạm, vuốt, khá đơn giản không gây khó khăn cho người chơi.

Là một game mang tính chất nghệ thuật cao, Xướng Ba Huyền Vũ được tích hợp rất nhiều tính năng xã hội, người chơi như đang bước vào thế giới ngập tràn ánh hào quang của sân khấu Showbiz. Với những bộ trang phục lấp lánh, gợi cảm của các nhân vật nữ hay các nhân vật nam menly, cá tính nhưng cũng hết sức thu hút.

Đánh dấu bằng buổi ra mắt rực rỡ tại Khách sạn Candle – Hà Nội, với sự có mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong giới trẻ như: Andrea, Miss Audition Ngọc Anh, Miss Teen Thu Trang, An Japan, Vương Anh – MC sự kiện, Hường Hana... cùng bộ đôi Yanbi - Mr.T.

Đại diện NPH bà Đỗ Hải Ngọc chia sẻ trong buổi lễ: “Au 3D hy vọng đem lại cho các bạn trẻ một thế giới âm nhạc sôi động, thời trang đẳng cấp cùng một không gian giao lưu không giới hạn, xứng đáng là trào lưu mới của giới trẻ Việt Nam”.

Thông qua “Đêm Hội Đẳng Cấp”, NPH Au 3D đã tạo được sức hút lớn trước ngày chính thức ra mắt. Buổi giới thiệu tựa gMO vũ đạo này nhận được nhiều đánh giá cao từ phía 200 game thủ và đại diện báo chí tham gia.

Như vậy, NPH VTC Intercom đã thông báo gMO Au 3D sẽ chính thức phát hành ngày 28/1 tại Việt Nam. Hiện tại, trang chủ của game đã được mở cửa tại địa chỉ http://au3d.vn/.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ ra mắt của Au 3D:

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0