Haichiao

Following: 0Follower: 0

Au 3D – Game vũ đạo sở hữu tính năng cộng đồng cao

27-02 11:30

Được phát hành vào đầu năm 2015, Au 3D – gMO Casual Dancing (game vũ đạo) được VTC Game ra mắt trên 2 hệ điều hành iOS và Android.

Au 3D là tựa game Casual đầu tiên được ra mắt trong năm 2015, hứa hẹn đáp ứng được phần nào nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích vũ đạo và âm nhạc.

Đồ họa

Game vẫn mang hình ảnh quen thuộc của Audition một thời với thiết kế nhân vật theo phong cách Chibi trẻ trung, dễ thương. Nhưng với yếu điểm về cấu hình của dòng game mobile, thao tác và cử động của nhân vật trong Au 3D chưa thật sự mượt mà và người chơi sẽ thấy được những lỗi trong thiết kế nhân vật khi thực hiện các động tác vũ đạo. Giao diện trong game cũng khá đơn giản với các khu party, dance, Fam … game thủ có thể dễ dàng tham gia.

Gameplay

Trong màn chơi, người chơi sẽ cố gắng bấm chính xác các biểu tượng xuất hiện đột ngột trên màn hình. Ngoài các biểu tượng bấm, một số biểu tượng khác phải kể đến như giữ (hold) và quẹt theo hướng mũi tên. Mỗi bài hát sẽ có từ 1-2 lần Showtime (gần như Finish của Au), người chơi đạt điểm số cao nhất sẽ được Showtime. Nhìn chung lối chơi của Au 3D còn khá đơn giản, chưa có nhiều sức cuốn hút.

Âm Nhạc và tính năng

Au 3D cũng cung cấp các mức độ chơi theo từng bài hát như dễ, thường và khó. Ở mức độ khó nhất tốc độ xuất hiện phím khá nhanh, đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt bắt nhịp được với giai điệu của bài hát để có thể thực hiện vũ đạo. Kho nhạc hiện nay của Au 3D là chưa nhiều nhưng sẽ dễ dàng được bổ sung sau này khi cho phép người chơi tải về từng bài hát.

Song song đó, game thủ Au 3D có thể tự do thể hiện bản thân thông qua hệ thống tự do bay lượn với những chiếc cánh với hiệu ứng chói lóa hay các bộ trang phục với những bộ quần áo với những hiệu ứng – cử chị độc quyền và hệ thống Showtime ở trong game khá đa dạng. Ngoài ra Au 3D cung cấp một số tính năng hấp dẫn khác như: FAM, kết hôn, hẹn hò, nuôi pet và battle – nhảy đấu …

Cộng Đồng

Au 3D chú trọng vào các tính năng cộng đồng khi tích hợp các chức năng đặc trưng của các phần mềm OTT ( Zalo, WeChat) như Voice chat hay Look Around vào trong game. Khung chat của game hứa hẹn sẽ rất sôi động và nhiều màu sắc với tính năng Voice Chat “chất lừ”. Đồng thời, khả năng tìm bạn qua vị trí của game - Look Around cũng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng. Theo đánh giá của Mobay, các tính năng này hoạt động khá mượt mà và trơn chu.

Thiết bị chơi

Việc trải nghiệm gMO Au 3D khá thuận tiện do các phím bấm được bố trí hợp lý, trò chơi chạy mượt mà trên các thiết bị Android và iOS hiện nay. Tuy nhiên, phiên bản iOS của game hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện chưa được tối ưu, người dùng iPad sẽ không được chơi game với độ phân giải HD nên sẽ xấu hơn so với Android.

Kết

Dễ thấy, Au 3D ghi điểm nhờ tính năng cộng đồng hấp dẫn trong khi lối chơi còn khá nhạt nhòa. Dù sao đây cũng là một món ăn khá mới lạ, giúp game thủ ngoài việc chơi game có thể tìm kiếm bạn bè nhanh chóng và cùng nhau tham gia thi đấu, kết hôn

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0