Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm gMO Chiến Binh Nổi Dậy của NPH GoPlay

07-01 09:00

Thu hút và gây ấn tượng với game thủ từ đồ họa tới tính năng và gameplay, gMO Chiến Binh Nổi Dậy tỏ rõ sức nóng trước ngày mở cửa.

Tuy không đóng vai trò quyết định sự thành công của một tựa game, song đồ họa và âm thanh lại là yếu tố đầu tiên thu hút game thủ. Hai yếu tố này được thể hiện đầy ấn tượng trong Chiến Binh Nổi Dậy.

Theo đó, Chiến Binh Nổi Dậy được xây dựng bằng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt theo phong cách Chibi vô cùng dễ thương, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với số lượng nhân vật khá phong phú nhưng mỗi nhân vật đều được thiết kế với những đặc điểm đáng yêu, tinh nghịch, và hoàn toàn khác biệt nhau. Đồng thời, nền âm thanh đặc sắc, sôi động đầy cuốn hút.

Giao diện trò chơi được thiết kế khá đơn giản phù hợp với phong cách chiến đấu màn hình ngang. Hệ thống hướng dẫn tân thủ được Chiến Binh Nổi Dậy làm khá chi tiết, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các tính năng của trò chơi.​

Kế tới, tính chiến thuật trong trò chơi được đề cao và thể hiện khá đa dạng, đem lại sự thích thú dành cho người chơi. Trong game hệ thống nhân vật được chia làm 3 loại chính: tấn công phòng thủ và hỗ trợ. Mỗi vị trí sẽ có một vai trò khác nhau, người chơi cần phải bố trí đội hình hợp lý để đem lại hiệu quả cao nhất. Ngoài chiến thuật cơ bản ban đầu, game cung cấp cho người chơi khá nhiều dạng chiến thuật mới như đội hình chữ thập, đội hình V, đội hình W, đội hình phân tán...Bạn có thể dễ dàng mua được các chiến thuật này bằng điểm hảo hữu được tặng mỗi ngày.

Về lối chơi, Chiến Binh Nổi Dậy vẫn đi theo hướng đi truyền thống của các tựa game cùng thể loại hiện nay. Cụ thể, người chơi có nhiệm vụ thu thập các Lính đánh thuê và tối ưu hóa lực chiến của tổ đội để có thể giành chiến thắng. Song, điểm đặc sắc của trò chơi nằm ở việc game thủ có thể thuê các lính đánh thuê nhận việc ở mỗi thành trì mình chiếm được để thu hoạch tài nguyên. Lính đánh thuê thích hợp với công việc sẽ gia tăng nhiều tài nguyên dành cho người chơi hơn. Do đó, ngoài việc tham gia các phụ bản PvE, người chơi cần phải biết sử dụng Lính đánh thuê một cách hợp lý.​

Ví dụ nếu có Lính đánh thuê Mục sư tập sự, bạn sẽ có hai lựa chọn để tiến hóa là Nữ pháp sư hoặc Pháp sư từ đó tiến hóa lên cấp cuối khỏe hơn. Hỡn nưa, mỗi Lính đánh thuê còn có những mối quan hệ riêng nên khi bạn kết hợp đúng thì sẽ giúp tăng thêm sức mạnh cho đội hình.

Mô thức chiến đấu của Chiến Binh Nổi Dậy khá đơn giản nhờ hệ thống tự động chiến tự động, nhưng chính điều này khiến người chơi thụ động và có phần nhàm chán khi chỉ có thể quan sát nhân vật của mình thi đấu mà không thể tác động tới trận đánh.

Chiến Binh Nổi Dậy tập trung vào yếu tố PvE, PvP với hệ thống phụ bản khá phong phú, tính năng thi đấu xếp hạng được mở từ ngay những cấp độ đầu … Càng lên cao, thử thách càng nhiều hơn, đem lại những trải nghiệm thú vị dành cho game thủ.​

Nhìn chung, những điểm kể trên chưa phải quá mới mẻ ở thể loại game nhập vai chiến thuật turn based trên di động hiện nay nhưng rõ ràng Chiến Binh Nổi Dậy đã có những biến tấu riêng tạo nên sức cuốn hút và hấp dẫn game thủ Việt.

Chiến Binh Nổi Dậy

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0