Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO 3D Chiến Binh Nổi Dậy ra mắt game thủ Việt

07-01 10:00

gMO Chiến Binh Nổi Dậy (Hero Revolt) sẽ được NPH GoPlay phát hành vào tháng 1 năm nay.

Chiến Binh Nổi Dậy tên gốc là Hero Revolt, game lấy bối cảnh từ thời trung cổ Châu Âu, kể về cuộc chiến chống lại cái xấu xa của nhân vật chính – người bị bạn bè và người thân bỏ rơi. Tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một kẻ bị truy nã. Nhiệm vụ của bạn là rèn luyện, thu thập quân đội có cùng chí hướng để chiến đấu, đòi lại những gì thuộc về bạn.

Với lối chơi turn based quen thuộc nhưng hấp dẫn cùng hệ thống phụ bản phong phú, cũng như hệ thống trang bị hấp dẫn sẽ khiến bạn như choáng ngợp. Ngoài việc tham gia các trận đánh theo lượt, bạn sẽ phải xây dựng nhóm chiến binh với hàng trăm nhân vật, mỗi nhân vật lại mang trong mình những thế mạnh khác nhau. Để giàn chiến thắng, hãy lựa chọn nhân vật thật kỹ lưỡng để tạo cho mình một chiến thuật chơi riêng biệt nhất.

Thế giới của Chiến Binh Nổi Dậy được xây dựng trên nền đồ họa 3D sắc nét cùng tạo hình nhân vật theo hướng Chibi đáng yêu. Nhờ đó, thế giới trong game trở nên huyền ảo với màu sắc đẹp mắt được kết hợp một cách hài hòa.  

Giao diện trò chơi được thiết kế khá đơn giản phù hợp với phong cách chiến đấu màn hình ngang. Trong khi đó, hệ thống hướng dẫn tân thủ được Chiến Binh Nổi Dậy làm khá chi tiết, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các tính năng của trò chơi.​

Hệ thống tuyến tính nhân vật của Chiến Binh Nổi Dậy vô cùng phong phú. Các nhân vật trong game còn được gọi là Lính đánh thuê có các chỉ số khác nhau dựa vào số sao từng nhân vật. Mỗi Lính đánh thuê có những mối quan hệ riêng với nhau, khi bạn kết hợp lại trong đội hình sẽ gia tăng sức mạnh. Hơn nữa, mỗi Lính đánh thuê đều có một vai trò nhất định trong đội hình như dồn sát thương, đỡ đòn hay hỗ trợ nhân vật khác… gia tăng tính chiến thuật trong trò chơi.​

Chiến Binh Nổi Dậy không chỉ sở hữu top nhân vật đa dạng, mà còn mang tới cho người chơi hệ thống phụ bản vô cùng phong phú. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến hệ thống trang bị cùng lớp nhân vật tiến hóa khôn lường.

Với game thủ yêu thích thể loại game turn based cùng đồ họa chibi đáng yêu, đặc biệt là hệ thống phụ bản phong phú, hệ thống tuyến tính nhân vật đa dạng chắc chắn không thể bỏ qua gMO Chiến Binh Nổi Dậy.

Chiến Binh Nổi Dậy

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0