Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chiến Binh Nổi Dậy chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam

30-12 18:00

Chiến Binh Nổi Dậy sẽ là tên tiếng Việt của Hero Revolt – gMO 3D của NPH GoPlay.

Chiến Binh Nổi Dậy – gMO nhập vai turnbase là sản phẩm được xây dựng với hình ảnh 3D vô cùng đẹp mắt cùng tạo hình nhân vật theo hướng ChiBi đáng yêu. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới với những sinh vật kỳ lạ mang phong cách châu Âu như Rồng, Cây Ma, Linh Hồn....

Cốt truyện của game bắt đầu khi 2 nhân vật chính bị dính vào những cuộc lừa đảo đến thân bại danh liệt, mất mát toàn bộ tài sản. Cain là chỉ huy danh tiếng của một nhóm lính đánh thuê, anh bị chính người bạn thân của mình đánh lừa. Chỉ còn lại vài người tin tưởng vào anh ta, Cain bắt đầu cuộc hành trình đầy nước mắt để tìm kiếm người bạn "tồi tệ" ngày xưa.

Trong game, người chơi sẽ tham gia các trận đánh theo lượt, người chơi sẽ tiến hành xây dựng cho mình đội hình chiến đấu gồm nhiều chiến binh khác nhau. Đặc biệt, không chỉ có nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau, game cho phép bạn điều khiển một đội hình lên tới 9 thành viên.

Hệ thống nhân vật trong Chiến Binh Nổi Dậy vô cùng phong phú với nhiều khả năng khác nhau giúp người chơi dễ dàng lựa chọn cho mình nhiều chiến thuật riêng biệt. Đặc biệt, các nhân vật trong game đều có những mối quan hệ riêng và họ sẽ hỗ trợ những thuộc tính riêng cho nhau khi sát cánh trên cùng tiền tuyến.

Trang chủ: http://chienbinh.goplay.vn/

Chiến Binh Nổi Dậy

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0