Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Đại Chiến Thất Vũ Hải: Gameplay mang nhiều nét lạ lẫm

28-07 16:48

Hôm nay ngày 28/7, tựa game lấy đề tài One Piece được game thủ mong chờ nhất tháng 7 - Đại Chiến Thất Vũ Hải đã chính thức ra mắt.

Vào đúng 10h ngày 28/7, Đại Chiến Thất Vũ Hải – tựa game lấy đề tài One Piece được mong chờ nhất tháng 7 đã chính thức đến tay game thủ Việt. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem tựa game này có gì hấp dẫn.

[703]

Đầu tiên là về độ ổn định của đường truyền, tại ngày đầu tiên ra mắt Đại Chiến Thất Vũ Hải đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình khi mang đến cho game thủ một đường truyền mượt mà, không có dấu hiệu xảy ra lỗi trong quá trình trải nghiệm, hay cài đặt tựa game.

Tuy nhiên, ngược lại với sự ổn định của đường truyền là vô vàn thiếu sót trong hệ thống nạp thẻ, theo những thông tin mà 9Gate ghi nhận từ chia sẻ của game thủ thì có rất nhiều người chơi đã không nhận được quà nạp lần đầu, hoặc kim cương sau khi đã tiến hành nạp thẻ  thành công. Đây là một thiếu sót nhỏ, dễ dàng khắc phục nhưng hậu quả mà nó để lại là rất lớn khi gây đến sự bức xúc, cảm giác bị lừa cho người chơi ngay từ những phút đầu tiên trải nghiệm Đại Chiến Thất Vũ Hải.

Tiếp tới là về phần đồ họa, phải nói rằng đây không phải là một điểm mạnh của Đại Chiến Thất Vũ Hải khi chỉ cung cấp nền tảng đồ họa 2D cùng dàn hiệu ứng kỹ năng khá đơn điệu, ít màu sắc và thiếu chân thực. Hơn nữa, các thiết kế nhân vật, ngoại cảnh cũng chưa có nhiều điểm nhấn ấn tượng ngoài việc giữ nguyên được hình ảnh mà bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece đã tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Về gameplay, có lẽ đây chính là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của Đại Chiến Thất Vũ Hải. Khác với những tựa game cùng phân khúc chiến thuật nhập vai, Đại Chiến Thất Vũ Hải mang đến cho game thủ một lối chơi đầy tính chủ động và yêu cầu phải có tư duy, tính toán hợp lý trong mỗi màn chiến đấu. Bằng chứng là hệ thống combo tổ hợp kỹ năng khá mới lạ khi buộc người chơi phải tự sáng tạo phong cách sử dụng skill của riêng mình nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất. Chưa hết, việc tích hợp thêm hai tính năng bổ trợ là tàu chiến và chọn mục tiêu trong quá trình chiến đấu cũng khiến game thủ vứt bỏ được sự nhàm chán cố hữu của dòng game chiến thuật, nhập vai.

Song song với gameplay hấp dẫn là dàn tính năng vô cùng đồ sộ. Thật vậy, Đại Chiến Thất Vũ Hải là một trong số những tựa game sở hữu hệ thống tính năng đa dạng và có sức cuốn hút riêng biệt. Bên cạnh những tính năng phổ biến như trang bị, nhân vật, chiêu mộ, cường hóa… Tựa game còn cung cấp hàng loạt hoạt động khác như Ga Hải Tặc, Đấu Trường, Mua Sắm, Shop, Cảng… đặc điểm chung của những tính năng này đều là gia tăng sự tương tác giữa người chơi với người chơi và qua đó tạo dựng cho Đại Chiến Thất Vũ Hải một cộng đồng game thủ đông đảo và lành mạnh.

Nhìn chung, hôm nay chưa phải là một ngày ra mắt thành công của Đại Chiến Thất Vũ Hải khi vướng vào một số lỗi trong hệ thống nạp thẻ. Nhưng chắc chắn điều này sẽ được khắc phục nhanh chóng và với sức hấp dẫn cùng sự mới mẻ mà tựa game sở hữu, Đại Chiến Thất Vũ Hải sẽ từng bước trở thành một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Trang chủ: Thatvuhai.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-chien-that-vu-hai-703.html

Chém gió ...
Aa 0