Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Trải nghiệm Cổ Kiếm Kỳ Đàm: 'tắc đường' ngay trong ngày ra mắt

11-06 22:13

Chỉ sau 1 giờ sau khi ra mắt, hàng ngàn người chơi đã “xâm chiếm” toàn bộ hệ thống server của Cổ Kiếm Kỳ Đàm gây ra tình trạng tắc nghẽn trên đường đi.

Được cộng đồng game thủ Việt đánh giá là một trong những MMORPG đẹp và có cốt truyện sâu sắc nhất thời điểm hiện tại trên smartphone, Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi tạo nên sự khác biệt về hình ảnh và gameplay mới lạ. Toàn bộ các tính năng game hầu như đều hướng về dòng game kiếm hiệp tình duyên vốn được nhiều người yêu thích, nhất là các game thủ nữ.

Trong ngày đầu ra mắt vào lúc 10:00 hôm nay, Cổ Kiếm Kỳ Đàm mặc dù đã mở 2 server, nhưng do lượng người chơi đổ dồn về vượt quá dự tính đã khiến nhiều khu vực tân thủ rơi vào tình trạng quá tải. Hàng ngàn người liên tục qua lại làm nhiệm vụ đã khiến cho không khí trải nghiệm game ngày ra mắt rất náo nhiệt.

Tuy rất đông người chơi ngay thời điểm này, nhưng có thể thấy game vẫn đang được vận hành khá tốt, không xảy ra hiện tượng crash hay delay thường thấy đối với các MMORPG trên smartphone. Cảm giác trải nghiệm của người chơi trong thời điểm đầu tiên là khá tốt, nhộn nhịp và đông vui. Tuy nhiên nhiều vị trí đánh quái bị quá nhiều người chơi “chà đạp”, nên làm nhiệm vụ tân thủ khá vất vả khi người luôn đông hơn quái.

Đối với một game MMORPG kiếm hiệp tình duyên, hiển nhiên vấn đề game thủ quan tâm nhất chính là giao diện người chơi và đồ họa. Các gam màu trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm thể hiện đúng chất “tình duyên” thường thấy trong các game kiếm hiệp với những hình ảnh quen thuộc như hoa hồng, ao sen, bãi biển… tạo nên những không gian rất lãng mạn và nên thơ, nhiều màu sắc.

Tạo hình của các nhân vật trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm rõ nét và có phong cách rất “người lớn”, nhất là các nhân vật nữ khá quyến rũ và nhiều trang phục bắt mắt. Có lẽ đây chính là lý do khiến Cổ Kiếm Kỳ Đàm được nhiều game thủ nữ chú ý đến vậy trong thời gian vừa qua. Một tựa game kiếm hiệp phù hợp với phái nữ mà họ mong chờ bấy lâu.

Trái ngược với tạo hình đáng yêu, hiệu ứng skill của Cổ Kiếm Kỳ Đàm lại rất bắt mắt và hoành tráng, đặc biệt trong những trận PK đông người, làm người chơi gợi nhớ lại những cảm xúc từng có trong những game kiếm hiệp tình duyên nổi tiếng một thời trên PC.

Hiện tại, sau hơn một giờ đồng hồ tắc nghẽn, nhiều khu vực tân thủ của Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã thông thoáng hơn nhiều. Các game thủ đã có thể dễ dàng tham gia trò chơi và tận hưởng thế giới kiếm hiệp đặc sắc thông qua nhiều hoạt động, tính năng dàn trải trong nhiều khung thời gian. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất của trò chơi này trong những bài tiếp theo.

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0