Administrator

Following: 20Follower: 34

Hé lộ Hoàng Đế Tranh Bá - phiên bản mới của Cổ Kiếm Kỳ Đàm ra mắt 30/12

30-12 09:26

Sau hơn 6 tháng ra mắt cùng bao chia sẻ ngọt bùi với cộng đồng game thủ, hôm nay, Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính thức hé lộ tính năng đầu tiên: Hoàng Đế Tranh Bá sẽ xuất hiện trong bản Update đầu tiên của năm Bính Thân sắp tới

Vào 9h00 ngày 30/12 tới, phiên bản Hoàng Đế Tranh Bá sẽ chính thức được đến tay người chơi với những tính năng và thay đổi mới đáng mong chờ. Được biết, Hoàng Đế Tranh Bá sẽ là phiên bản tiền đề cho Chiến Hỏa Liên Thành – cú lột xác mạnh mẽ nhất của nửa đầu năm 2016. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Hoàng Đế Tranh Bá đem lại những điều gì mới mẻ nhé!

Mở đầu phải nhắc tới tính năng cùng tên: Hoàng Đế Tranh Bá – một hình thức giao tranh mới dành cho các bang hội của Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Vào Chủ nhật hàng tuần, 20:00 - 20:30, với cấp độ thế giới của server đạt 60 và các người chơi cấp 40 trở lên và có bang đều được tham gia. Hoàng Đế Tranh Bá về cơ bản tương tự với hoạt động cướp cờ với một Đế Vương Kỳ duy nhất xuất hiện tại trung tâm khu chiếm cờ. Người chơi nào đến trước có thể nhặt cờ và được nhận 15 giây ở chế độ bất tử.

Hình ảnh Đế Vương Kỳ tại khu trung tâm của cuộc giao chiến

Miễn là nếu cờ vẫn còn ở trên người, tích điểm của bang đó sẽ tiếp tục tăng. Sau khi cờ được nhặt, nếu người chơi cầm cờ chết, cờ sẽ rớt ở vị trí đó, người tiếp theo nhặt được sẽ vào trạng thái cầm cờ. Nếu người cầm cờ bị out hoặc tự mình thoát thì Đế Vương Kỳ sẽ xuất hiện trở lại ở vị trí trung tâm. Để tích điểm cho bang mình, người chơi phải nỗ lực nhặt cờ chiến, kích sát các thành viên của bang khác và hỗ trợ tấn công. Sau khi hoạt động kết thúc sẽ phát cống hiến và ngân lượng thưởng của ngày hôm đó theo quy tắc của hệ thống quan chức.

Biểu tượng lá cờ sẽ được hiển thị phía trên nhân vật đang giữ cờ

Giao tranh Đế Vương Kỳ sẽ diễn ra cực kỳ khốc liệt giữa thành viên của các bang

Tiếp theo, hệ thống quan chức là hệ thống tổng kết và phân chia hạng cho bang dành top 1, 2, 3 trong trận Hoàng Đế Tranh Bá. Trong đó bang chủ bang đạt top 1 sẽ giành danh hiệu Hoàng Đế/Nữ Hoàng, bang chủ bang top 2 và top 3 tương ứng sẽ là Tả Vương, Hữu Vương cho đến trận Hoàng Đế Tranh Bá Tiếp Theo.

Bên cạnh đó, các chức vị Đại Tư Mã, Đại Nguyên Soái, Thượng Thư, Tướng Quân sẽ do Hoàng Đế/ Nữ Hoàng sắc phong hoặc bãi miễn. Tất cả các chức vụ trong hệ thống quan chức sẽ được hưởng quyền hạn vô cùng lớn. Chức vị càng cao, thuộc tính quan chức càng cao, đồng thời quyền lực sẽ càng nhiều.

Đặc quyền cụ thể của hệ thống quan chức

Quyền hạn vô cùng lớn của Hoàng Đế

Ngoài ra, các quan chức còn có khả năng phát lệnh triệu tập để tập hợp nhanh toàn server đến vị trí của mình, rất cần thiết trong các trận chiến đấu liên server hay quyền cấm ngôn trên kênh thế giới. Ngoài ra Hoàng Đế Tranh Bá - phiên bản tiền đề của Chiến Hỏa Liên Thành còn bổ sung và nâng cấp một tính năng vô cùng được săn đón: Phòng Luyện Công Cao cấp. Khác với Phòng Luyện công thường trước kia, phiên bản mới này đã đem thêm tới tận 7 phòng luyện công cao câó mới (cao nhất là phòng 7 sao).

Tổng số phòng luyện công tiên giới đã lên tới con số 8

Với phòng luyện công cấp sao càng cao, lợi ích thu được khi tu luyện càng lớn. Vì phòng luyện công sao cao cấp là phòng liên server cho nên chỗ của phòng có hạn, người chơi muốn tranh chỗ cần phải khiêu chiến với nhân vật đang ở vị trí đó.

Bên trong phòng luyện công cao cấp nhất – phòng 7 sao

Phòng luyện công cấp cao có giới hạn thời gian tu luyện, sau khi thời gian kết thúc tự động nhảy về phòng luyện công thường. Trên đây chỉ là một số tính năng mới được hé lộ của phiên bản Hoàng Đế Tranh Bá vào ngày 30/12 tới

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0