Administrator

Following: 20Follower: 34

6 tháng thăng trầm cùng Cổ Kiếm Kỳ Đàm – hé lộ quà tri ân cùng update khủng

10-12 11:11

6 tháng không phải là thời gian dài, nhưng cũng không hề ngắn, 6 tháng đã đủ để Cổ Kiếm Kỳ Đàm trở thành một món ăn tinh thần và nguồn động lực không thể thiếu đối với mỗi thành viên của đại gia đình này

Nhìn lại chặng đường 6 tháng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đầy ắp nhưng buồn vui xen lẫn những giây phút thăng hoa trong từng trận chiến, hẳn mỗi game thủ đều bồi hồi và háo hức khi ngôi nhà thứ hai, nơi chia sẻ cảm xúc của mình đã bước sang một dấu mốc mới. 6 tháng ra đời với hàng chục server mới cùng 10 lần Update: Tiên Đế Tranh Bá, Song Kiếm Hợp Bích… mang đến những kho tính năng mới đồ sộ, hấp dẫn. Nhân đó, trong chuỗi quà tặng tri ân 6 tháng tới đây dành cho game thủ, game sẽ tiếp tục đem đến phiên bản mới: Chiến Hỏa Liên Thành, hứa hẹn sẽ là một phiên bản lột xác của Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Ra mắt ngày 11/06/2015, tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính thức được “lên sóng” và trở thành hiện tượng mới trong làng game kiếm hiệp Việt. Hiện nay Cổ Kiếm Kỳ Đàm sở hữu 62 server với gần 2.000.000 người chơi tham gia, hơn 2000 Group Cổ Kiếm Kỳ Đàm được thành lập với 300.000 thành viên, trong đó Group chính thức lên tới gần 20.000 thành viên (https://www.facebook.com/groups/cokiemkd).

Hàng loạt các máy chủ mới liên tiếp được mở ra nhằm phục vụ lượng người chơi đông đảo

Tuy chỉ là một thế giới ảo nhưng nét duyên, tình anh em bằng hữu lại là những điều thật sự ý nghĩa mà tựa game này đã mang lại cho cộng đồng. Chính vì những điều đó mà cho đến giờ, Cổ Kiếm Kỳ Đàm vẫn luôn tràn trề sức sống bởi sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo game thủ gắn bó và dành nhiều tâm huyết cho dù thời gian gắn bó với game chỉ vỏn vẹn trong 6 tháng vừa qua. Thật vậy, Cổ Kiếm Kỳ Đàm liên tiếp đem tới những cuộc thi, sự kiện đậm tính tương tác, kết nối cộng đồng.

Sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Bang vói hơn 300 bang hội tham gia với chiến thắng thuộc về bang Anh Em từ server 1

Là bà mối kết duyên cho hơn 50 cặp trai tài gái sắc đi tới kết hôn, cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo ra đời như một cơ hội đặc biệt dành riêng cộng đồng kiếm hiệp tình duyên này

Không chỉ khẳng định sự đoàn kết trong từng bang hội, Cổ Kiếm Kỳ Đàm tạo nhiều cơ hội để các bang hội, cá nhân có cơ hội sát cánh bên nhau, cùng chiến đấu vì mục đích chung. Chuỗi sự kiện: Huyết Chiến Bích Lạc Nguyên, GM thu mua, GM thách đấu, Truy tìm GM… được diễn ra ngay từ những ngày đầu đã thu hút lượng lớn game thủ quan tâm và tham gia.

Từ những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc lứa đôi khi tìm được nửa kia, những trận đấu nảy lửa, cam go, những giây phút đồng lòng hiệp lực vỡ òa trong chiến thắng… tất cả đã trở thành những kỷ niệm, những bài học và giây phút tình cảm đáng quý và vô cùng chân thật của cộng đồng Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Dù game là ảo nhưng nó tập cho con người biết quan tâm lẫn nhau, chia sẻ vật chất, tinh thần và sự đồng lòng, cùng nhau đi lên. Đã có những tình bạn trong game ảo đã chuyển hóa thành tình bạn, tình yêu đẹp ở ngoài cuộc sống thực. Sắp tới đây, chuỗi sự kiện Chào tháng 12 – Tri ân game thủ nhân dịp 6 tháng ra mắt của Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ được khởi động với loạt quà “khủng” với giá trị lên tới 50.000 KNB. Ngoài ra, bản Update Chiến Hỏa Liên Thành sẽ được đưa đến tay game thủ ngay trong thời gian tới. Và đặc biệt hơn, để chiều lòng game thủ trên toàn quốc, lần đầu tiên Cổ Kiếm Kỳ Đàm tổ chức Big Offline tại ba miền Bắc, Trung, Nam với quy mô cực lớn với nhiều phần quà và chương trình thú vị.

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0