Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Ra mắt Song Kiếm Hợp Bích – Cổ Kiếm Kỳ Đàm nóng như ngày đầu mở cửa

18-09 10:40

Vào 10h00 sáng 17/09, phiên bản Song Kiếm Hợp Bích của Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính thức đến tay game thủ, đi kèm với bộ Giftcode cực “khủng”

Dần hé lộ những tính năng mới trong thời gian qua, Song Kiếm Hợp Bích đã đem lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng game thủ với màn “lột xác” ngoạn mục. Game thủ đã phải “đứng ngồi không yên” chờ tới ngày hôm nay, 17/09 để có thể “sờ tận tay” phiên bản Song Kiếm Hợp Bích với hàng loạt tính năng mới vô cùng hấp dẫn.

Trang chủ Cổ Kiếm Kỳ Đàm nay đã xuất hiện một landing riêng cho phiên bản Song Kiếm Hợp Bích cùng những tính năng nổi bật nhất như: 3 vs 3 liên server, chiến trường liên server, giác ngộ pet, phụ bản Ảnh ma dị giới… Hãy cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật trong phiên bản cực “hot” này.

Nổi bật trong phiên bản mới, tính năng chiến trường liên server trong Song Kiếm Hợp Bích đã đưa những trận PK lên một đẳng cấp mới, mở ra một chiến trường mới đầy thử thách và cam go. Việc tranh tài cũng sẽ khốc liệt hơn bởi anh tài khắp các vùng đất sẽ quy tụ về.

Sáng nay, sau khi update thành công, chiến trường đã đông nghịt người với những màn PK vô cùng dồn dập và táo bạo. Chiến trường kiếm tiên liên server cho phép người cùng phe có thể đối đầu nhau. Vì người chơi sẽ không còn được chia làm ba phe Ưu Đô, Hoa Sơn và Bồng Lai như ban đầu mà sẽ được hệ thống sẽ tự động phân vào các phái: Tinh Huy, Nguyệt Ngân và Dương Viêm. Căn cứ vào điểm chiến lực của người chơi hệ thống sẽ chia phái ngẫu nhiên, khi đạt đủ số lượng yêu cầu của mỗi phái sẽ bắt đầu chiến trường.

Tiếp theo đó vào 20h45 - 21h45 hàng ngày, tính năng PK 3 vs 3 liên server – tính năng đáng mong chờ tiếp theo của Song Kiếm Hợp Bích sẽ được mở ra. Người chơi khi tham gia sự kiện sẽ được tạo các phòng thi đấu riêng, sau khi tạo phòng hoàn tất hệ thống sẽ tiến hành ghép cặp ngẫu nhiên để bắt đầu chiến đấu.

Song Kiếm Hợp Bích đưa người chơi quay trở lại những ngày đầu tiên với lượng game thủ đông như kiến

Thú cưỡi đôi Mèo Huyền Linh được nhiều game thủ đặc biệt quan tâm

Một trong những người chơi đầu tiên sở hữu Mèo Huyền Linh

Nhân dịp ra mắt, Cổ Kiếm Kỳ Đàm gửi tặng cộng đồng game thủ 300 Giftcode với giá trị cực “khủng”. Mỗi Giftcode bao gồm:

- Ngân phiếu 50 vạn x 10

- Tinh phách thời trang x 10

- Chìa khóa mật cảnh x 10

- Thiên lý truyền âm x 5

Trang chủ: http://cokiemkydam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cokiemkd.sohagame

Group: https://www.facebook.com/groups/cokiemkd/

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0