BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Cabal Mobile: Giao diện phức tạp hơn bản PC nhưng đồ họa thì "đỉnh của chóp"

15-07 09:23

Cabal Mobile đã chính thức ra mắt và game thủ Việt cũng có thể chơi được tựa game này.

Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, Cabal Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam và Philippines. Khác biệt với nhiều tựa game khác, lần này người chơi Việt cũng có thể chính thức tải về Cabal Mobile trên kho tải Google Play và đối với TestFlight trên nền tảng iOS. Được biết, Cabal Mobile sẽ do Asiasoft phát hành tại hai thị trường này và game thủ Việt cũng không cần phải trải qua một bước fake IP nào để đăng nhập được vào tựa game này.

Hiện tại, game thủ có thể đăng nhập được vào Cabal Mobile tương đối dễ dàng khi mà giao diện đăng nhập tài khoản cũng rất cơ bản. Tuy nhiên, trước khi đặt chân được vào bước này, người chơi cần phải tải và giải nén Cabal Mobile rơi vào khoảng… 5GB. Đây là một dung lượng khá lớn đối với một trò chơi trên nền tảng di động. Và đương nhiên, đồ họa của Cabal Mobile cũng tỉ lệ thuận với dung lượng mà nó chiếm lấy trên điện thoại của game thủ.

Hiện tại, Cabal Mobile đang có 18 channel, trong đó 12 channel free và 6 channel Premium. Lượng người chơi đăng nhập vào Cabal Mobile trong ngày đầu tiên mở Closed Beta tương đối lớn, song game không gặp hiện tượng giật, lag hay mất kết nối. Chỉ có một điều là do game tương đối nặng nên sẽ dễ gặp tình trạng “load lại” mỗi khi người chơi thoát ra màn hình chính của điện thoại.

Game thủ có thể lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản PlayPark, Google, Facebook, Apple (đối với nền tảng iOS) hoặc thậm chí là Guest. Cabal Mobile hiện tại có 8 class bao gồm Warrior, Blader, Wizard, Force Archer, Force Shielder, Force Blader, Gladiator và Force Gunner. Mỗi class đều lựa chọn được giới tính nam/nữ và lựa chọn một vài “option” cho diện mạo của nhân vật bao gồm kiểu khuôn mặt, kiểu tóc và màu tóc.

Hiện tại, Cabal Mobile vẫn chưa có tiếng Việt (hoặc chúng mình chưa tìm ra cách để chuyển đổi sang tiếng Việt). Với tiếng Anh thì những ai có khả năng ngôn ngữ chưa được tốt lắm thì sẽ thấy giao diện của Cabal Mobile hơi phức tạp và có phần rối mắt. Sẽ có rất nhiều thứ phải học và làm quen khi người chơi bắt đầu quá trình trải nghiệm tựa game này và chuỗi nhiệm vụ đầu tiên có thể khiến game thủ cảm thấy hơi sốt ruột.

Tuy nhiên, một điểm ưu của Cabal Mobile đó chính là đồ họa 3D mà người chơi có thể lựa chọn góc nhìn 360 độ. Dù mới chỉ đang ở Closed Beta, song mọi trải nghiệm về đồ họa và hình ảnh trong Cabal Mobile tương đối mượt mà. Các thao tác chỉnh góc nhìn không cho thấy hiện tượng giật, lag hay bị khựng khung hình. Tuy nhiên, với dung lượng 5GB kết hợp với đồ họa thuộc hạng “khủng” thì rất có thể người chơi sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi sử dụng các thiết bị cấu hình thấp để chơi Cabal Mobile.

Trên đây là một vài trải nghiệm và đánh giá nhanh về Cabal Mobile trong ngày đầu tiên ra mắt Closed Beta.

Cabal Mobile Online

0.0
DzoGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0