BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Asiasoft và ESTgames Corp công bố hợp tác phát hành Cabal Mobile tại thị trường Philippines và Việt Nam

22-04 08:47

Phiên bản trò chơi Cabal trên Mobile của Hàn Quốc sẽ ra mắt tại Philippines và Việt Nam thông qua PlayPark, nền tảng phát hành trò chơi của Asiasoft ở Đông Nam Á.

Sau nhiều tháng đồn đoán, phiên bản Cabal trên Mobile sắp có mặt tại Philippines và Việt Nam thông qua PlayPark, nền tảng phát hành game của Asiasoft tại Đông Nam Á. Asiasoft và ESTgames đã ký một thỏa thuận vào ngày 19 tháng 3 năm 2021. Sự hợp tác này nhằm mục đích mang thương hiệu Cabal đến với người hâm mộ và tiếp cận những game thủ di động đang tìm kiếm một MMORPG chất lượng hàng đầu để chơi trên điện thoại thông minh và máy tính bảng Android và iOS.

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ESTgames để đưa Cabal Mobile vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc. Cộng đồng của chúng tôi đã chờ đợi để chơi trò chơi này trên thiết bị di động của họ và chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng họ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa ”, Mr.Pramoth Sudjitpron, Giám đốc điều hành Asiasoft cho biết.

Tựa game này được ESTgames ra mắt vào năm 2019 dành riêng cho các game thủ Hàn Quốc. Người chơi ở nước ngoài đã yêu thích phiên bản tiếng Anh của MMORPG di động. Tại Đông Nam Á, trò chơi sẽ sớm được phát hành nhờ vào mối quan hệ hợp tác mới này.

Hyung Baek Lee, Giám đốc điều hành của ESTgames cho biết: “Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Asiasoft thông qua Playpark trên Cabal Mobile nhờ kinh nghiệm xuất bản và bí quyết đa dạng của họ ở Đông Nam Á. chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hợp tác cùng nhau để đạt được sự hiệp lực tốt. "

Kể từ năm 2008, Cabal PC đã trở thành game MMORPG được xếp hạng hàng đầu ở một số Khu vực Đông Nam Á, đáng chú ý nhất là ở Philippines với hơn 6 triệu người dùng đã đăng ký. Sự thành công của phiên bản PC và cộng đồng người chơi tích cực vững chắc của nó sẽ tạo cơ hội xuất bản phiên bản di động đến đông đảo khán giả hơn.

Ra mắt Cabal Mobile tại Philippines và Việt Nam là một bước tiến vượt bậc của chúng tôi. Cabal PC là MMORPG số 1 trong nước và có cơ hội chia sẻ trải nghiệm đó cho thiết bị di động, phù hợp với thế mạnh của chúng tôi để mang đến những trò chơi chất lượng hàng đầu cho mọi người. Tôi mong được gặp CABAListas và những người chơi mới của chúng tôi trong Cabal Mobile! ” Apollo Dionglay, Giám đốc Quốc gia về Hoạt động của Philippine cho biết.

Cabal Mobile: Điều gì sẽ xảy ra?

Cabal Mobile lấy bối cảnh ở vùng đất Nevareth, một nghìn năm sau một trận đại hồng thủy được gọi là Ngày tận thế. Tại vùng đất mới này, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ vùng đất khỏi một ác quỷ đã được tiên tri thức tỉnh, cũng như tìm hiểu sự thật về nỗi kinh hoàng đang đe dọa vùng đất này.

Trò chơi mang lối chơi hành động đậm chất Cabal PC lên điện thoại thông minh. Là một trong những MMORPG phổ biến nhất trên PC, nhượng quyền thương mại được biết đến với lối chơi hành động, đồ họa tuyệt đẹp và mức độ tương tác PVP mạnh mẽ. Với sự ra mắt sắp tới của Cabal Mobile, người hâm mộ cũng như người chơi mới sẽ có thể mang đến sự phấn khích khi di chuyển mọi lúc, mọi nơi.

Người chơi có thể mong đợi nhiều tính năng của phiên bản PC sẽ có mặt trong trò chơi. Ngoài môi trường PVE và PVP, sẽ có các cuộc đột kích trong ngục tối và các cuộc chiến bang hội đáng mong đợi trong trò chơi. Faction Wars, một chế độ chơi rất nổi tiếng, cũng sẽ có mặt trong phiên bản di động, hứa hẹn những pha hành động PVP gay cấn cho người hâm mộ.

Người chơi có thể chọn từ tám lớp nhân vật có sẵn: Chiến binh tập trung vào cận chiến, Blader cầm hai tay, Pháp sư dựa trên nguyên tố, chuyên gia phòng thủ Force Shielder, Lực lượng bắn cung tầm xa, Force Blader phức tạp nhưng rất mạnh mẽ, Đấu sĩ cuồng nộ và Lực lượng Xạ thủ bắn nhanh.

Một trong những cơ chế phổ biến nhất của trò chơi, hệ thống kết hợp kỹ năng, cũng đã được chuyển sang phiên bản di động. Tính năng này cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng của nhân vật liên tiếp nhanh chóng để tạo thành một chuỗi combo chống lại những đối thủ khó chơi như trùm ngục tối.

Người chơi trò chơi có thể mong đợi một giao diện người dùng nhỏ gọn hơn được xây dựng đặc biệt cho màn hình cảm ứng của điện thoại di động, các điều khiển cảm ứng được sắp xếp hợp lý cho chuyển động và khả năng, cũng như chế độ tự động - một tính năng rất phổ biến cho trò chơi di động.

Lịch trình ra mắt Cabal Mobile và thông tin chi tiết về trò chơi sẽ sớm được công bố.

Cabal Mobile Online

0.0
DzoGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0