BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ thời điểm và ông lớn đằng sau Cabal Mobile chính chủ 100% được phát hành chính thức tại Việt Nam

07-06 15:38

Rất có thể, trong thời gian gần sắp tới, Cabal Mobile sẽ được chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, một trong số những thông tin khiến cho game thủ Việt đứng ngồi không yên đó chính là việc tựa game Cabal Mobile phiên bản chính chủ sẽ được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Trước đó, tựa game này đã được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc nhưng hoàn toàn không có ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng bản địa, vì vậy sẽ rất khó để game thủ Việt tiếp cận được với Cabal Mobile.

Được biết, nhà phát triển của Cabal Mobile là ESTgames sẽ hợp tác với Asiasoft tại thị trường Đông Nam Á để phát hành phiên bản tiếng Anh của tựa game Cabal Mobile, trước mắt là tại hai quốc gia Philippines và Việt Nam. Đây chính là phiên bản hội tụ rất nhiều tính năng của phiên bản PC gốc cách đây hơn một thập kỷ mà game thủ Việt thời kỳ đó hẳn vẫn chưa quên.

Nhiều game thủ tin rằng, Cabal Mobile sẽ được phát hành vào tháng 7 này

Theo như nhiều thông tin “hành lang” thì rất có thể vào tháng 7/2021 sắp tới, Cabal Mobile sẽ chính thức được Asiasoft phát hành tại thị trường Việt Nam. Trước đó, đã có không ít thông tin cho rằng tựa game này sẽ phát hành vào mùa hè năm nay. Asiasoft chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với game thủ Việt mà TS Online hay Gunbound đã từng là hai tựa game lớn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người chơi Việt.

Còn nhớ, Cabal phiên bản PC được phát hành vào năm 2006 đã trở thành một trong số những bom tấn bùng nổ thực sự và là một trong số các MMORPG nổi tiếng nhất mà game thủ Việt thế hệ 8x, 9x từng được trải nghiệm.

Cabal từng là MMORPG khiến cho người chơi cảm thấy nuối tiếc khi phải đóng cửa vào giai đoạn "đen tối" của làng game Việt. Đến bây giờ, người chơi Việt vẫn luôn đau đáu về sự hồi sinh của Cabal và việc được phát hành trên nền tảng di động được xem là phù hợp với xu thế phát triển hiện nay. Nếu đúng theo lịch trình dự kiến thì muộn nhất là hơn một tháng nữa thôi, Cabal Mobile phiên bản chính chủ sẽ chính thức đến tay game thủ Việt, hãy cùng chờ đón xem liệu điều này có thật sự xảy ra hay không nhé.

Cabal Mobile Online

0.0
DzoGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0