Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiểu Sư Muội: Nhiều tính năng mới lạ trên nền tảng ARPG quen thuộc

27-03 09:00

Trò chơi Tiểu Sư Muội mang phong cách võ hiệp, gây ấn tượng với đồ họa chibi dễ thương.

gMO Tiểu Sư Muội đã chính thức lên kệ vào ngày 18/3/2015, thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG), xen giữa phong cách võ hiệp dễ thương và có chút hơi hướng thủy mặc.

Xét về đồ họa, game mobile online Tiểu Sư Muội chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng được thiết kế theo  phong cách chibi với hình tượng cảnh sắc đẹp mắt, tạo hình nhân vật chi tiết với màu sắc hài hòa mang hơi hướng cổ điển. Thêm vào đó, hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng khá huyền ảo, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới võ hiệp phương Đông, mang đến một trải nghiệm thị giác thú vị cho game thủ. Thêm vào đó, game còn sử dụng cả lồng tiếng Việt và đoạn nhạc nền mở đầu do hot girl Mờ Naive ft. Hoàng Rapper trình bày. Cũng vì vậy, game không thích hợp với những thiết bị có cấu hình thấp do kích thước lớn, dễ gây nóng máy và hao pin.

Như những game nhập vai khác, tham gia trò chơi, bạn được chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Cấm vệ phủ, Bách hoa cốc và Thiên huyền môn. Mỗi môn phái sẽ sở hữu những ưu nhược điểm riêng và màu sắc skill đặc trưng. Sau quá trình lựa chọn môn phái, game thủ sẽ phải làm các nhiệm vụ theo trình tự cho sẵn, dưới sự hỗ trợ của auto, để lên level và mở khóa các tính năng mới.

Điểm khác biệt của Tiểu Sư Muội là gameplay có sự đan xen giữa hình thức chiến đấu ở map chính và trong các phụ bản, giúp giảm cảm giác nhàm chán và tăng tính cộng đồng. Ngoài ra, các tính năng cơ bản như boss, thú cưỡi, bạn đồng hành, phụ bản cũng góp mặt như một điều tất yếu phải có trong game nhập vai. Hệ thống nhiệm vụ gồm 2 loại là nhiệm vụ chủ tuyến và nhiệm vụ hằng ngày.

Cùng với đó, trò chơi cũng có những điểm nhấn mới mẻ so với các tựa game ARPG hiện nay như hệ thống tiểu sư muội (hệ thống lớn nhất trong game, cung cấp cho người chơi nhân vật nữ hết sức dễ thương, cùng với skill hỗ trợ đánh quái cho game thủ), Song Tu, Cường hóa bộ vị (người chơi chỉ có thể cường hóa 1 lần, cường hóa thuộc tính sẽ tồn tại mãi mãi), hệ thống Thú cưỡi hay hệ thống Thiên mệnh, chat Ngữ âm, hệ thống Nô lệ…

Ngoài ra, Tiểu Sư Muội có một số thay đổi tuy không lớn nhưng cũng khiến game thủ thích thú. Trước tiên là giao diện của game, bố trí và thiết kế các icon được thu gọn tối đa nhất có thể giúp tăng thêm diện tích màn hình chính. Thậm chí, trò chơi còn lược bỏ hẳn D-pad quen thuộc và buộc người chơi sử dụng thao tác chạm vào bất cứ vị trí nào trên màn hình để di chuyển.

Icon nhỏ hơn, nhân vật thiết kế bé hơn không có nghĩa là game trông sẽ nhỏ đi. Đấy là nhờ việc tích hợp tính năng phóng to/thu nhỏ (zoom-in, zoom-out) vốn không thường thấy trong các game mobile 2D. Tuy vậy, chức năng zoom bị xung đột với chức năng chạm để di chuyển nên ít nhiều tạo cảm giác khó chịu đối với người chơi.

Nhìn chung, Tiểu Sư Muội vẫn là dòng game ARPG quen thuộc nhưng được bổ sung thêm những tính năng mới cùng sự thay đổi về giao diện game đã tạo nên diện mạo mới, hứa hẹn mang đến cho gamer những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0