Sún

Following: 0Follower: 0

GunGun Online: Đơn giản trong thiết kế - “Max phê” trong chế độ chơi

29-08 17:39

Kế thừa những ưu điểm của người anh đi trước – Gunbound trên PC, Gungun Online là tựa game bắn súng “nhẹ nhàng”, không phải dạng “headshot” hardcore, thu hút số lượng game thủ đông đảo.

Được thực hiện và phát triển bởi VMOGA, game bắn súng trên di động Gungun Online luôn đề cao tính giải trí và tính chiến thuật. Gungun Online vẫn mang gameplay đặc trưng của dạng bắn súng tọa độ qua việc căn chỉnh góc độ sao cho trúng mục tiêu của đạn để tiêu diệt đối phương nhanh chóng nhất. Những đặc điểm đó tưởng chừng đã cũ nhưng trong phiên bản Gungun Online lại trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn nhiều.

[704]

Thiết kế đồ họa vô cùng bắt mắt

Gungun Online có giao diện hoạt hình bắt mắt, tươi tắn trên nền tảng hoạt hình 2D đơn giản. Hệ thống Linh Vật được giữ nguyên giống như Gunbound. Vì vậy, người chơi dễ dàng lựa chọn được Linh Vật quen thuộc và phát huy tối đa tính năng của nó. Ngoài ra, các hiệu ứng vũ khí, thời tiết cũng được thể hiện rất tốt giúp người chơi nhật biết chính xác những gì đang xảy ra xung quanh.

Phát huy những ưu điểm nổi trội của phiên bản PC, Gungun Online giờ đây mang đến người chơi những cảm nhận mới mẻ, vượt trội hơn về đồ họa, bối cảnh, nhân vật game… Các phím chức năng được bố trí hợp lý, thuận tiện và tối ưu trên nhiều loại thiết bị. Tuy nhiên phím bấm di chuyển đôi khi làm khuất tầm nhìn ở cuối map.

Giai điệu nhạc vui vẻ, lôi cuốn

Âm thanh nền của Gungun Online có giai điệu vui vẻ rất phù hợp với một game casual có hình họa dễ thương. Tuy nhiên, nhạc game bị đánh giá là hơi đơn điệu khi chỉ có một loại nhạc nền ở màn hình đăng nhập và phòng chờ. Và nhạc nền game cũng không được lặp lại nên sau khoảng 1 phút, game đột ngột rơi vào trạng thái im lặng. Bởi vậy, nếu đoạn nhạc được lặp lại hoặc đổi nhạc thì sẽ trở nên hấp dẫn, kích thích tinh thần và trạng thái hứng khởi của game thủ khi chơi.

Chế độ chơi “max phê”

Gungun Online tập trung đến yếu tố “Casual”, người chơi có thể chơi bất cứ khi nào mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian cày quốc. Tuy nhiên, một khi đã đăng nhập vào game,  game thủ sẽ không thể “phân thân” bởi các yếu tố bên ngoài mà phải cân não hết sức với từng trận đánh. Bạn sẽ khẳng định bản thân và khoe những đường súng đẹp mắt, nhắm mục tiêu chính xác để tiêu diệt gọn đối thủ.

Gungun Online mobile có nhân vật, linh vật và vật phẩm đã thực sự phong phú và đa dạng hơn. Hệ thống nhân vật game khi tham chiến đã lên tới gần 15 nhân vật. Những nhân vật quen thuộc như Đường Tăng, Hư Trúc, Tiêu Phong, Naruto,… đều được nhà sản xuất đưa vào game. Ngoài ra, game còn bổ sung những nhân vật mới như: Yugioh, Tiểu Cương Thi… có thể sẽ khiến  nhiều game thủ cảm thấy lạ lẫm. 

Game thủ Gunbound sẽ tìm được cho mình Linh Vật quen thuộc trong Gungun Online 

Ngày 22/8 vừa qua, Gungun Online đã được update với nhiều chỉnh sửa và cải tiến. Cụ thể những cải tiến đó là: Bổ sung thêm 3 ngôn ngữ mới hỗ trợ game thủ từ ngước ngoài; mở kỹ năng Chí Mạng của Sa Ngộ Tĩnh và kỹ năng Hồng Thuẫn của Trư Bát Giới; mở bán các loại Phù và Thạch Cấp Cam. Tiếp đến là nhiều điều chỉnh liên quan về Linh vật, Nhân vật và Cửa hàng.

@ID7962@

Và cuối cùng, tin vui cho các game thủ Gungun Online chính là game được fix lỗi treo trận đấu khi mạng yếu hoặc có một user mạng bị yếu thành công. Kế đến fix lỗi delay đạn Rùa 2* bị sai và fix nhiều lỗi về mặt hiển thị khác đảm bảo cho người chơi những trải nghiệm game tốt nhất.

Trang chủ: https://gungun.vn

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/gungun-online-704.html 

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0