BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt trong phiên bản Big Update

26-07 16:20

Với định hướng eSport, các Nhân Vật trong Gungun Online phát triển theo hướng khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải tính toán sử dụng Nhân vật, góc bắn phù hợp với từng đối thủ và môi trường chiến đấu để có thể giành chiến thắng

Trong phiên bản Big Update ngày 30/07/2016, nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu các kỹ năng đặc biệt để nâng tầm khắc chế lẫn nhau.

Sử dụng kỹ năng Mai Rùa của bộ Công Nhân giúp người chơi được miễn nhiễm sát thương

Ở phiên bản hiện tại, nhân vật Công Nhân và Tam Tạng là hai nhân vật được xem là bá chủ trong Gungun Online do sử dụng được kỹ năng riêng. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi các nhân vật còn lại được cập nhật kỹ năng mới, trở thành đối thủ đáng gờm với hai nhân vật này. Các kỹ năng mới của nhân vật hứa hẹn các trận chiến kịch tích, hơn thua nhau ở đầu óc tính toán và những cú bắn chính xác của người chơi trong Gungun Online.

Đường Tăng là nhân vật máu "trâu nhất" hiện nay khi sở hữu kỹ năng hồi máu

Nếu nhân vật Công Nhân có kỹ năng Mai Rùa giúp miễn nhiễm sát thương một lần cho bản thân hoặc đồng đội và nhân vật Tam Tạng sở hữu kỹ năng Lời Tụng Kinh nhằm hồi 10% cho bản thân và đồng đội, thì các nhân vật Pokemon, Cướp Biển, Tôn Ngộ Không ... sở hữu các kỹ năng tương ứng, đúng đặc trưng của từng nhân vật. Cụ thể, Pokemon sẽ được cập nhật kỹ năng Lôi Điện, mỗi viên đạn khi bắn ra được mặc định có thêm hiệu ứng sét tăng sát thương, Cướp Biển có thể giảm 100% delay của mọi thao tác trong lượt chiến đấu, Sa Ngộ Tịnh có thể nhân đôi lượng sát thương trong mỗi lần bắn, Tôn Ngộ Không sẽ sử dụng Cân Đẩu Vân để di chuyển tới vị trí tùy ý...

Gungun Online sẽ ra mắt nhân vật Luffy trong phiên bản mới

Đặc biệt, nhân vật Luffy ra mắt trong phiên bản Big Update sẽ là một yếu tố cực kỳ thú vị khi sở hữu kỹ năng Trói Tay. Khi kích hoạt kỹ năng Trói Tay, đạn bắn ra sẽ tạo ra 1 vùng từ trường tại nơi nó phát nổ, khống chế khả năng di chuyển của toàn bộ đối tượng trong khu vực này. Trong các trận chiến 2 vs 2, kỹ năng của Luffy sẽ khiến toàn bộ đối thủ bị tạm thời tê liệt và đối phương sẽ phải lường trước tình huống này để có chiến lược phù hợp.

Mỗi bản đồ có đặc điểm địa hình khác nhau khiến người chơi phải có chiến lược phù hợp

Trong Gungun Online, Nhân Vật là chức năng quan trọng để người chơi có thể biến hóa thành những anh hùng huyền thoại trong truyện tranh hoăc nhân vật kiếm hiệp như: Luffy, YugiOh, Cướp Biển,...Để có thể sở hữu các nhân vật này, người chơi cần thu thập các mảnh ghép và tiến hành Mở khóa nhân vật. Mỗi bộ Nhân Vật có một sức mạnh riêng theo từng chỉ số cá nhân và sở hữu kỹ năng riêng. Mỗi khi Tiến Giới Nhân Vật, chỉ số và kỹ năng đi theo sẽ được nâng cấp tương ứng, đồng thời mở khóa các kỹ năng đặc biệt.

Ngoài chế độ PVP, người chơi có thể trải nghiệm PVE trong Phó bản

Điều đặc biệt của Gungun Online so với các tựa game tương đồng trên thị trường chính là sự cân bằng giữa các Nhân Vật bằng cách khắc chế nhau, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cao để sử dụng hợp lý các yếu tố này. Mỗi Nhân Vật đều có nét đặc sắc riêng, tùy theo cách sử dụng của người chơi mà Nhân Vật trở nên bá đạo hay không, người chơi có thể giành chiến thắng hay không chứ không phụ thuộc vào việc Tiến Giới. Vì vậy, người chơi ở cấp độ thấp vẫn có khả năng chiến thắng người chơi cấp độ cao nhờ vào kỹ năng của mình, đây cũng chính là yếu tố giúp Gungun Online hướng tới hình thức eSport trên mobile.

Gungun Online được kỳ vọng phát triển theo hướng eSport trên mobile

Gungun Online là game bắn súng tọa độ trên mobile do người Việt tự sản xuất và chính thức ra mắt cuối tháng 6/2016. Với lợi thế game thuần Việt, Gungun Online phù hợp với thị hiếu người chơi và đáp ứng được yếu tố eSport, một xu hướng đang nở rộ trên thế giới nhưng vẫn còn thiếu sân chơi tại thị trường Việt Nam. Game được lấy cảm hứng từ huyền thoại Gunbound và được bổ sung thêm yếu tố nhập vai để tăng tính trải nghiệm và khám phá của game thủ trong các phó bản. Gungun Online sẽ ra mắt bản Big Update 3.0 vào ngày 30/07/2016 với nhiều tính năng và chuỗi sự kiện hấp dẫn

Trang chủ: http://gungun.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/gungun-online-704.html

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0