Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Game thủ nói gì về GunGun Online sau ngày đầu Open Beta?

01-07 15:16

Ngày 30/6 vừa qua, GunGun Online đã chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản Open Beta hoành tráng. Hãy cùng 9Gate lắng nghe game thủ có nhận xét gì về tựa game này nhé

Đầu tiên phải nói rằng GunGun Online là một sản phẩm chất lượng trong phân khúc bắn súng tọa độ và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ game thủ.

Thật vậy, với phong cách thiết kế nhân vật cũng như lối chơi được xây dựng dựa trên tựa game huyền thoại Gunbound thì không khó để GunGun Online chiếm được cảm tình của người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên truy cập tựa game. Từ các loại xe chiến đấu cho tới trang phục, pet, bản đồ… GunGun Online đều mang tới cho chúng ta những hình ảnh quen thuộc đã ăn sâu vào hoài niệm của mỗi game thủ Việt.

Bên cạnh đó, GunGun Online sở hữu một lối chơi có chiều sâu, đề cao kỹ năng cá nhân và phân biệt được trình độ của từng game thủ, đây là một điểm nhấn ấn tượng mà ít tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay làm được. Ngoài ra, việc Việt Hóa hoàn toàn tên gọi của các loại xe, trang phục hay vật phẩm phụ trợ cũng khiến GunGun Online trở lên gần gũi và dễ làm quen hơn đối với những game thủ lần đầu khám phá trò chơi.

Tuy nhiên, GunGun Online cũng có những khuyết điểm nhất định. Điển hình là vấn đề thiếu đa dạng trong hệ thống tính năng và hoạt động. Người chơi tham gia tựa game gần như chỉ có thể lựa chọn giữa việc tham gia đấu trường PvP hoặc so tài với máy thông qua Phó Bản chính tuyến. Hơn nữa, cấp độ của nhân vật trong tựa game cũng bị nhiều người chơi nhận xét là khá “phế” vì nó không có quá nhiều ảnh hưởng tới năng lực hay khả năng chiến đấu của mỗi game thủ.

Ngoài ra, hệ thống trang bị, vật phẩm cũng chưa được đầu tư một cách thật sự kỹ lưỡng khi tựa game chỉ cung cấp cho người chơi khoảng 10 set đồ khác nhau và để sở hữu những bộ đồ này cũng đòi hỏi người chơi phải bỏ ra nhiều thời gian cày cuốc, tìm tòi, khám phá.

Nhìn chung, khó có thể phủ nhận GunGun Online là một tựa game hấp dẫn và xứng đáng để game thủ trải nghiệm. Tuy nhiên, NPH tựa game cần nhanh chóng tung ra các bản cập nhật mới nhằm mục đích đa dạng hóa trò chơi để GunGun Online trở thành một sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng game thủ Việt.

Trang chủ: http://gungun.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/gungun-online-704.html

GunGun Online

0.0
GOG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0