Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ Việt nói gì về gMO Loạn Tam Quốc

11-01 08:00

Gameplay đa dạng, có chiều sâu cùng hệ thống nhân vật Võ tướng đồ sộ, gMO Loạn Tam Quốc mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Nếu bạn chưa biết thì Loạn Tam Quốc là một gMO thuộc thể loại thủ thành, kết hợp với nhập vai thẻ tướng. Nội dung của trò chơi  xoay quanh việc gia nhập các quốc gia, tranh giành lãnh thổ với giữa những người chơi với nhau.

Đồ họa của Loạn Tam Quốc không quá xuất sắc hay khác biệt song có lẽ game thủ Việt vẫn dành nhiều ưu ái cho phong cách tạo hình chibi đơn giản mà đáng yêu, ngộ ngĩnh mà cuốn hút. Cùng với đó là khâu âm thanh được trang bị khá đa dạng với âm điệu vui vẻ và sôi động, dễ chiếm được tình cảm của người chơi từ những giây phút đầu tiên.

Thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng, nên như thường lệ, khi gia nhập game bạn sẽ được chọn 1 trong bốn lớp nhân vật là: Priest:trí lực cao, né tránh cao, quần thể công kích – Assassin: võ lực cao, bạo kích cao, đấm phát chết luôn – Mage: trí lực cao, né tránh cao, quần thể công kích – Warrior: sức mạnh cao, phòng ngự cao, khống chế quần thể,không quá nhiều nhưng cũng không phải quá ít đối với một game mobile. 

Tuy được kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau như chiến thuật, nhập vai, thủ thành, song đa phần game thủ đều cho rằng cách chơi của Loạn Tam Quốc không phải quá mới bởi các yếu tố này đều được đơn giản hóa đi rất nhiều. Đó là Chiêu mộ danh tướng, sắp xếp đội hình, tính toán chiến thuật, nâng cấp tướng và kỹ năng… để gia tăng sức mạnh cho đội quân.

Nhưng Loạn Tam Quốc vẫn tạo ra được điểm nhấn riêng cho mình đó chính là việc xây dựng hệ thống nhân vật Võ Tướng đồ sộ khi người chơi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu để tìm ra những võ tướng tài giỏi ở khắp nơi nhằm hình thành một đội hình chiến đấu bất bại. Nhờ đó, bạn sẽ có đến muôn vàn cách để xây dựng được một đội hình riêng cho mình. Điều này cũng là một điểm nhấn thú vị của trò chơi.

Không chỉ vậy, game thủ còn có nhiệm vụ xây dựng nhân vật bằng các trang bị các vật phẩm thu thập được qua những trận đấu, hoặc mua ở trên các shop đồ. Tính năng này hội tụ đủ các yếu tố quen thuộc của dòng game nhập vai khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật...

Bên cạnh đó, cũng còn khá nhiều yếu tố đáng nhắc đến khi trải nghiệm game, đó là những trận chiến với hàng trăm kẻ địch, được sắp xếp trên một địa hình riêng, tạo cảm giác không nhàm chán qua mỗi màn. Hơn nữa, trò chơi còn mang tới cho game thủ nhiều tính năng hấp dẫn như hệ thống vượt ải lên tới hàng trăm người với nhiều phần thưởng hấp dẫn hay tranh giành lãnh thổ, dương danh thiên hạ hay hệ thống quan chức vô cùng phong phú...

Hệ thống phụ bản của Loạn Tam Quốc cũng được game thủ đánh giá cao, tiêu biểu có thể kể đến Bách Nhân Trảm, nơi bạn phải chiến đấu chống lại cả trăm quân địch.

Nhìn chung, gameplay không có gì mới lạ song bằng cách kết hợp nhiều thể loại game khác nhau mang đến sự đa dạng về phong cách chơi, có thể Loạn Tam Quốc vẫn sẽ thu hút được lượng game thủ yêu thích nhập vai thẻ tướng.

Loạn Tam Quốc

0.0
Imo Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0