Haichiao

Following: 0Follower: 0

Loạn Tam Quốc Closed Beta đúng ngày cuối cùng năm 2014

30-12 15:30

gMO Loạn Tam Quốc sẽ cho ra mắt bản Closed Beta reset nhân vật vào ngày cuối cùng của năm 2014 – 10h ngày 31/12/2014.

Loạn Tam Quốc tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật dàn trận, chăn nuôi được Imogame hợp tác phát triển trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Tham gia vào Loạn Tam Quốc, bạn sẽ trở thành một võ tướng anh hùng nổi tiếng, gia nhập quốc gia, tranh giành lãnh thổ, thiết huyết thần binh tung hoành trên chiến trường “loạn” Tam Quốc.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là chiêu mộ danh tướng Tam Quốc để chiến đấu. Mỗi vị danh tướng có sức mạnh và kĩ năng độc đáo và riêng biệt, với nhều chiều hướng phát triển để game thủ lựa chọn. Game bao gồm 4 lớp nhân vật với chỉ số thuộc tính và khả năng chiến đấu riêng: Nho sinh nhã sĩ, Nữ trung hào kiệt, Tiểu muội đáng yêu, Hậu nhân hổ tướng.

Loạn Tam Quốc là bước đột phá mới của thể loại game chiến thuật xây dựng, kết hợp những yếu tố nổi bất nhất của game hot thị trường như Heroes Charge, Summon Master, Tower Defense...

Loạn Tam Quốc còn mang tới cho người chơi nhiều tính năng hấp dẫn như: hệ thống quan chức vô cùng phong phú đem lại lợi ích cho toàn bộ quân đoàn; hệ thống danh tướng - chiêu mộ bằng tửu quán, nâng cấp trang bị, kĩ năng cho tướng; hệ thống quân đoàn, hệ thống bách nhân trảm.

Trang chủ: http://loantamquoc.com/

Loạt hình ảnh Việt hóa của Loạn Tam Quốc:

Loạn Tam Quốc

0.0
Imo Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0