Haichiao

Following: 0Follower: 0

Loạn Tam Quốc sáng tạo nhưng có ‘hút' game thủ?

06-01 17:00

Mang trong mình cả 2 yếu tố nhập vai, thủ thành, Loạn Tam Quốc vừa được Imogame phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 31/12.

Ra mắt vào ngày 31/12, 9Gate đã có cơ hội trải nghiệm Loạn Tam Quốc – gMO nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc do Imogame phát hành.

Chạy tốt trên cả 2 nền tảng iOS và Android, Loạn Tam Quốc mang trong mình nền tảng đồ họa 2D bình dân nhằm phù hợp nhiều dòng máy. Tạo hình nhân vật cũng như bối cảnh game được thiết kế theo phong cách ChiBi. Giao diện game được bố trí hài hòa, dễ nhìn với màu sắc phù hợp.

Bắt đầu game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 Class nhân vật: Nho Sinh Nhã Sĩ, Nữ Trung Hào Kiệt, Tiểu Muội Đáng Yêu, Hậu Nhân Hổ Tướng. Mỗi class sở hữu hệ thống skill và chỉ số ban đầu khác nhau, điều này tạo nên sự khác biệt ngay từ thời điểm ban đầu.

Trong thời gian đầu, bạn sẽ được hệ thống hỗ trợ tân thủ hướng dẫn, giới thiệu những tính năng ingame. Qua đó, người chơi ít nhiều sẽ hiểu được phần nào cách chơi tuy không quá hóc búa. Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng trong Tam Quốc, xây dựng đội hình để phòng thủ cũng như tấn công đối phương.

Loạn Tam Quốc sở hữu hệ thống danh tướng cũng như các lớp nhân vật phong phú, nhờ đó người chơi có thể thoải mái phá cách cũng như tạo ra cách kết hợp khác nhau của riêng bản thân. Nhưng cũng khác gì các tựa game online nhập vài khác, nhiệm vụ quan trọng nhất của game thủ vẫn sẽ là cường hóa nâng cấp trang bị, cải tiến skill, nâng cấp thuộc tính…..Ngoài ra, mỗi tướng đều có một mối quan hệ liên kết với nhau, nếu bạn kết hợp họ cùng chiến đấu có thể kích hoạt khả năng thiên phú.

Điều tạo nên sự khác biệt giữa Loạn Tam Quốc với các sản phẩm nhập vai chiến thuật cùng loại đó là cách chiến đấu kết hợp thủ thành khá sáng tạo. Mỗi trận chiến trong game được diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi sẽ được quan sát một trận đấu với sự tham gia của rất nhiều tướng lĩnh. Với phong cách Chibi, trận chiến được tái hiện khá sinh động và hài hước.  

Khi khám phá sâu hơn, 9Gate còn thấy tựa gMO này sở hữu rất nhiều tính năng khá “độc” như: hệ thống chiêu mộ bằng tửu quán, hệ thống quân đoàn, hệ thống bách nhân trảm (loạn chiến), … mang đến nhiều sự lựa chọn cho game thủ tham gia chơi. Cùng với đó là hoạt động ingame như: săn boss, phụ bản cao cấp, đua cấp BXH….

Nhìn chung, Loạn Tam Quốc có lối chơi nhẹ nhàng, không đặt nặng yếu tố ganh đua, phù hợp với việc xả stress và mang tính giải trí cao.  

Loạn Tam Quốc

0.0
Imo Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0