Cucku

Following: 0Follower: 3

Game mobile nông trại Sky City có gì khác biệt?

17-03 08:00

Tiếp tục một tựa game nông trại được ra mắt tại thị trường Việt Nam, liệu Sky City có thực sự khác biệt so với những đàn anh đi trước.

Sky City là một game mobile online thuộc thể loại nông trại mạng xã hội kết hợp nhập vai thuần Việt đầu tiên do studio SGC của Việt Nam phát triển, đã chính thức OP vào ngày 20/1/2015. Đây có lẽ là thể loại mà gamer đã quá đỗi quen thuộc, bởi trước Sky City đã có hàng loạt tựa game nông trại được phát hành tại Việt Nam như Farmery, Hay Day, Nông trại vui vẻ, Khu vườn thần tiên…

Cũng chính vì vậy, ngay sau khi phát hành nhiều game thủ băn khoăn liệu rằng Sky City có thực sự khác biệt so với những trò chơi cùng thể loại, hay chỉ đơn giản là “bình mới rượu cũ”. Để có câu trả lời, hãy cùng 9gate trải nghiệm tựa game nông trại này.

Từ sự giống nhau…

Cũng như các game cùng thể loại, khi vào game bạn sẽ phải đăng kí nick cũng như chọn nhân vật. Việc lựa chọn lần này sẽ khá đơn giản với chỉ có hai nhân vật nam hoặc nữ, tuỳ theo giới tính bạn thích nhập vai để trải nghiệm game.

Tiếp đến, trong game bạn sẽ phải đóng vai một người chủ trang trại, quản lý tất cả các công việc trồng trọt chăn nuôi trong một khu vườn ngoại ô xa thành phố. Trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân thực thụ, trồng lúa, rau, hoa quả hay nuôi gà, lợn, bò…

Game nông trại thường mang tính cộng đồng và tương tác rất cao, nên trong game, bạn có thể tha hồ kết thêm nhiều bạn trên toàn thế giới. Ngoài ra, với số tiền kiếm được, bạn còn có thể thay đổi diện mạo bản thân theo ý thích để thể hiện cá tính riêng biệt của mình, và tất nhiên Sky City không thể thiếu đi những tính năng cộng đồng đó.

Thêm một điểm nữa, đó là toàn bộ game nông trại đều sở hữu đồ họa vô cùng lung linh, màu sắc theo phong cách color block cuốn hút, và thật thiếu sót nếu bỏ qua phần âm thanh sôi động, vui nhộn, khi rộn ràng khi đáng yêu, ngọt ngào…

Tới những khác biệt tạo nên sức hút

Ngoài những điểm tương đồng với đàn anh đi trước, Sky City cũng không quên bổ sung cho mình những điểm nhấn khác biệt.

Theo đó, tính năng “Bắt bạn về làm vườn” là tính năng độc đáo chỉ có trên Sky City. Trong bạn có thể rảnh tay hơn để chăm chút cho trang trại, hay đi làm quen với các bạn bè khác trên khắp đất nước thông qua tính năng kết bạn, chat có trong Sky City. Bạn cũng có thể thử vận may của mình qua vòng quay tài phú, để có cơ hội nhận được xu, vật phẩm cùng nhiều phần quả giá trị khác.

Bên cạnh đó, gMO Sky City cũng có những điểm khác biệt lôi cuốn người chơi như: ăn cắp nông sản ở vườn nhà bạn, bắt bạn về làm giúp việc cho nhà mình...Với tính năng này, bạn sẽ rảnh tay hơn để chăm chút, trang trí cho trang trại của mình hay đi chơi, "buôn dưa lê" hay làm quen với các bạn bè trên khắp đất nước bằng tính năng kết bạn, tán gẫu được tích hợp sẵn trong game.

Ngoài ra, mỗi ngày bạn đều có cơ hội thử vận may của mình bằng vòng quay tài phú. Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội nhận được tiền xu, các vật phẩm và rất nhiều phần quà có giá trị khác.

Kết

Nhìn chung, Sky City sở hữu lối chơi khá nhẹ nhàng, đồ họa tươi sáng, màu sắc sống động như những tựa game cùng thể loại đồng thời mang trong mình những tính năng, đặc điểm hoàn toàn mới thu hút game thủ. Đây sẽ là tựa game giải trí không thể bỏ qua đối với game thủ yêu thích đề tài nông trại.

Sky City

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0