HaChou

Following: 0Follower: 0

Sky City chính thức Open Beta tặng Giftcode giá trị

04-02 14:40

Ngày hôm nay, 04/02/2015, Sky City – tựa game nông trại thuần Việt kết hợp nhập vai đầu tiên tại Việt Nam chính thức Open Beta.

Sau một thời gian thử nghiệm và ra mắt phiên bản Closed Beta, Sky City đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng những người yêu thích game nông trại.

Người chơi tỏ ra thích thú khi được sắm vai là những anh chàng hay cô nàng nông dân dễ thương trong những bồ đồ làm nông trẻ trung, đáng yêu tham gia chăm sóc cho nông trại của riêng mình. Thật vậy, việc trồng rau nuôi gia súc, gia cầm chưa bao giờ dễ hơn thế! Thật vậy, chỉ bằng những cái vuốt nhẹ trên màn hình di động là bạn đã có thể nhân rộng cả một vườn rau hay nuôi thêm nhiều lợn gà hơn nữa.

Đồng thời, tham gia vào Sky City, bạn sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy khi tham gia mini game đoán ô chữ hàng trên Sky City từ nay cho đến hết ngày 09/02/2015.

Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được thêm nhiều vật phẩm mỗi ngày cùng với vòng quay tài phú. Thêm vào đó, hàng ngày, sứ giả Sky City sẽ cung cấp cho các bạn bản tin cập nhật tình hình thời tiết, những nông sản mới có mặt tại Sky City hoặc những thông tin khuyến mại thú vị khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình mà không phải lo sẽ bỏ lỡ bất cứ thông tin khuyến mại nào trong game.

Nhận Giftcode

Tải game: Sky City

Sky City

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0