HaChou

Following: 0Follower: 0

Sky City - Game nông trại thuần Việt chính thức Close Beta

20-01 09:13

Sky City là tựa game nông trại thuần Việt kết hợp nhập vai đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là sản phẩm gMO hot mà bạn không thể bỏ qua dịp đầu năm này.

Ngày hôm nay, 20/01/2015, game nông trại giữa lòng thành phố - Sky City chính thức tung ra phiên bản Closed Beta. Nhân dịp này, nhà phát hành game là VMG Media dành tặng cho bạn đọc giftcode cực khủng kèm theo cơ hội để nhận được phần quà hấp dẫn là 1 điện thoại Samsung Galaxy cùng nhiều phần quà thú vị khác khi chơi game.

Sky City mô tả cuộc sống tại các nông trại ngoại ô thành phố. Trong đó, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật vui nhộn, ngộ nghĩnh tham gia hành trình khám phá và chăm sóc trang trại của riêng mình. Bạn sẽ được cung cấp những vật phẩm ban đầu để trải nghiệm cuộc sống của những người “nông dân thành thị”. Việc trồng rau nuôi gia súc, gia cầm chưa bao giờ dễ hơn thế! Thật vậy, chỉ bằng những cái vuốt nhẹ trên màn hình di động là bạn đã có thể nhân rộng cả một vườn rau hay nuôi thêm nhiều lợn gà hơn nữa.

Không dừng lại ở đó, khi nông trại của bạn mở rộng và có thêm nhiều sản vật, bạn còn có thể bán các vật phẩm làm ra cho bạn bè trong cộng đồng để kiếm thêm xu, số xu này bạn có thể dùng để đổi lấy nhiều vật phẩm khác mà mình mong muốn. Bạn cũng cần đề phòng những vị “hàng xóm” xung quanh nhé có thể sẽ sang lấy trộm nông sản từ vườn rau của bạn.

Tính năng “Bắt bạn về làm vườn” là tính năng độc đáo chỉ có trên Sky City. Trong bạn có thể rảnh tay hơn để chăm chút cho trang trại, hay đi làm quen với các bạn bè khác trên khắp đất nước thông qua tính năng kết bạn, chat có trong Sky City. Bạn cũng có thể thử vận may của mình qua vòng quay tài phú, để có cơ hội nhận được xu, vật phẩm cùng nhiều phần quả giá trị khác.

Sky City được phát triển trên nền tảng thiết bị di động phù hợp trên cả nền tảng Andriod và IOS, do đó rất phù hợp để bạn quản lý và chăm sóc cho nông trại của mình qua từng ngày!.

Nhận Giftcode

Trang chủ: http://skycity.vn

Sky City

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0