Cucku

Following: 0Follower: 3

Đồ Long Ký: Nhiều tính năng mới bên cạnh mô thức chiến đấu cũ kỹ

09-04 10:00

Game kiếm hiệp Đồ Long Ký mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhờ tính năng mới lạ, đồ họa đẹp mắt.

Game mobile online Đồ Long Ký được NPH GOSU mua về Việt Nam và ra mắt vào ngày 12/2 vừa qua đã nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt đối với cộng đồng game thủ Việt bằng những tính năng mới mẻ, PK quyết liệt.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, game nhập vai chiến thuật dàn trận Đồ Long Ký sở hữu đồ họa vượt trội. Người chơi sẽ khá bất ngờ khi biết đồ họa của game chỉ được xây dựng trên nền tàng 2D nhưng khung cảnh được phác hoạt sắc nét, chân thực, background đa dạng, map biến hóa. Cùng với đó, nhân vật được tạo hình 3D sinh động, nhưng di chuyển chưa thực sự linh hoạt, trang phục của nhân vật cũng được đầu tư kỹ lưỡng làm toát lên phong cách thời trang kiếm hiệp độc, lạ pha lẫn cổ trang và hiện đại.

Người chơi sẽ được dẫn dắt bởi nhân vật Triệu Mẫn, cùng với các đồng đội trung thành là những nhân vật truyện tranh, phim ảnh nổi tiếng như Songoku, Kungfu Panda, Angry Bird, Tôn Ngộ Không… trong cuộc chiến tranh đoạt Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao.

Bạn có thể lựa chọn cho mình 3 môn phái chính là Y Tiên Cốc, Thiên Đao Môn và Tiêu Dao Kiếm. Thiên Đao Môn đóng vai trò Tanker với lượng máu trâu và sức phong thủ lớn, Tiêu Dao Kiếm với ưu thế về sức tấn công và bạo kích lớn và Y Thiên Cốc nổi danh với khả năng trị liệu cho đồng đội. Với những đặc điểm trên, mỗi môn phái sẽ có tác dụng riêng trong việc phối hợp tổ đội, đem lại hiểu quả cao nếu như có sự kết hợp hoàn hảo. Mặc dù vậy, khi ra trận, những hiệu ứng về các skill của nhân vật tung ra lại khá nghèo nàn và đơn điệu.

Cũng như những game mobile hiện nay, gameplay của Đồ Long Ký được hỗ trợ tối đa bằng hệ thống auto. Điều này thích hợp với những gamer mới, hoặc không có nhiều thời gian cày cuốc. Tuy vậy, lối chơi này dường như không được những game thủ khó tính yêu thích.

Ngoài ra, mô thức chiến đấu của gMO Đồ Long Ký cũng khiến nhiều game thủ hụt hẫng với cơ chế chiến đấu theo lượt cũ kỹ - ăn theo người tiền nhiệm webgame của mình. Ngoài việc gia tăng lực chiến của nhân vật và người bạn đồng hành, người chơi không có thêm bất kì thao tác nào khác trong khi chiến đấu.

Dù gameplay không quá ấn tượng nhưng trò chơilại gỡ điểm bằng hệ thống tính năng đặc sắc như PvE bao gồm Map Quan Ải, Phụ Bản, Leo Tháp; PvP có Bang Chiến, Đấu trường, Đại Hội Võ Lâm. Bên cạnh đó phải kể đến hệ thống chợ giao dịch, nội công và kinh mạch, kết hôn, pet, chơi bài, cánh...

Ngoài các màn PK quyết liệt, bạn còn được trải qua những giây phút vui vẻ, thoải mái với những tính năng mới lạ và đặc sắc như: chăm pet, câu cá, đập trứng may mắn, rút thưởng cầu may, tổ chức các hoạt động giao hữu liên minh hay đơn giản là chăm sóc thú cưng của mình. Mặt khác các tính năng xã hội cũng được game chú trọng có thể kể đến kết bạn, bang phái, kết hôn … giúp người chơi thêm gắn kết với nhau hơn.

Đặc biệt, hệ thống tọa kỵsủng vật phong phú, độc đáo cũng là điểm nhấn của tựa game mobile này. Những nhân vật nổi tiếng như Tôn Ngộ Không, Kungfu Panda, Songoku, Angry Bird,… sẽ mang lại không khí tươi mới cho Đồ Long Ký bởi sự đáng yêu, vui vẻ khi song hành bên chủ nhân của mình.

Game thủ cũng đánh giá cao hệ thống thú cưỡi trong game, ngoài tác dụng làm cho tốc độ di chuyển của nhân vật tăng lên đáng kể, thú cưỡi còn giúp nhân vật tăng thêm tất cả các sức mạnh của nó. Bạn có thể nâng cấp thú cưỡi ban đầu của mình lên cấp độ cao hơn không chỉ gia tăng lực chiến mà còn khiến thú cưỡi của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Song song đó, hệ thống Cánh mở ra ở cấp độ 40 giúp người chơi có những bộ cánh sặc sỡ và vô cùng đẹp mắt, tạo dấu ấn nổi bật cho nhân vật.

Có thể nói, tuy còn những hạn chế nhất định về mô thức chiến đấu, nhưng bằng cách đa dạng hóa và thêm thắt nhiều yếu tố lạ - mới vào hệ thống tính năng, Đồ Long Ký vẫn là một tựa game nhập vai chiến thuật đậm chất kiếm hiệp mà game thủ nên trải nghiệm.

Đồ Long Ký

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0