Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đồ Long Ký tưng bừng đầu khai xuân bằng phiên bản iOS

04-03 14:30

Vào lúc 16h00 ngày 04/03/2015, Đồ Long Ký đã chính thức ra mắt phiên bản dành cho iOS và mở cửa máy chủ mới mang tên Tiêu Dao.

Chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào ngày 28/02/2015, Đồ Long Ký đã thu hút rất đông người chơi tham gia chỉ sau vài tiếng ra mắt. Những hình ảnh đầu tiên về cộng đồng đông vui trong Đồ Long Ký vừa được tung lên, hàng loạt game thủ dùng thiết bị iOS đã không giấu được sự “ghen tị” và thúc giục NPH nhanh chóng tung ra phiên bản mới.

Đồ Long Ký đông vui trong những ngày đầu Closed Beta

Nhân dịp này, NPH GOSU dành tặng gói Giftcode Đồ Long chứa đựng nhiều vật phẩm giá trị để chào đón phiên bản mới iOS (Jailbreak và Unjailbreak) cùng server Tiêu Dao ra mắt trong ngày 04/03/2015.

Phiên bản iOS và server mới Tiêu Dao ra mắt ngày 04/03

Bên cạnh đó, máy chủ Đồ LongỶ Thiên hiện đã chật ních người chơi và rất nhiều game thủ đang mong ngóng được trải nghiệm game ở một server mới.

Đáp lại sự ủng hộ đó, vào ngày 04/03/2015, Đồ Long Ký đã cho ra mắt phiên bản dành cho iOS và máy chủ mới Tiêu Dao. Đặc biệt, NPH GOSU còn gửi tặng gói Giftcode Đồ Long dành cho tất cả người chơi nhân sự kiện này.

Người chơi chen chúc khắp nơi trong Đồ Long Ký

Với việc hỗ trợ đầy đủ cả 2 phiên bản Android và iOS, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng lớn mạnh và đông vui. Tất cả các game thủ nay có thể thỏa sức viết nên hành trình Đồ Long Ký của riêng mình với sự hỗ trợ và chăm sóc tối đa từ NPH.

Tải game Đồ Long Ký tại 9Gate

Nhận GiftCode Đồ Long Ký

Đồ Long Ký

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0