HaChou

Following: 0Follower: 0

Đồ Long Ký chình thức khai mở Alpha Test tặng Giftcode

12-02 09:57

Hôm nay, vào lúc 10h ngày 12/02/2015, Đồ Long Ký chính thức ra mắt cộng đồng game thủ với giai đoạn Alpha Test kéo dài trong vòng 2 tuần.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, hoàn thiện sản phẩm, NPH GOSU đã bất ngờ tung teaser đẹp mắt và sẵn sàng cho game thủ tham gia trải nghiệm Đồ Long Ký ngay trong dịp Tết Nguyên Đán này. Ngoài gói giftcode trị giá 200.000 VNĐ, người chơi còn có cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia chuỗi sự kiện trong giai đoạn Alpha Test.

Đồ Long Ký đã sẵn sàng chào đón game thủ

Ngay từ những ngày đầu tiên, Đồ Long Ký – tựa game nhập vai với phong cách kiếm hiệp thời đại mới, sẽ dễ dàng làm “mãn nhãn” các game thủ khó tính nhất bởi đồ họa chân thực, đẹp mắt đến từng chi tiết. Người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật với tạo hình 3D sinh động và thời trang độc đáo, được tung hoành, thử sức cùng các tính năng đặc sắc trên khung cảnh kiếm hiệp cổ xưa nhưng không kém phần tráng lệ.

Tạo hình nhân vật đẹp – độc – lạ trong Đồ Long Ký

Một trong những cảnh đẹp của Đồ Long Ký

Bên cạnh đó, Đồ Long Ký dẫn dắt người chơi bước vào một cốt truyện kiếm hiệp mới lạ nhưng vẫn rất gần gũi mà mỗi game thủ có thể tìm thấy câu chuyện của mình ở trong đó. Hành trình xuyên không về với thời kỳ Đồ Long Ký đã chính thức bắt đầu, cùng với đó là cuộc đua trở thành Độc Bá Thiên Hạ với sự kiện Đua Top Nhận Hàng Độc trong giai đoạn Alpha Test.

Trở thành Độc Bá Thiên Hạ trong Đồ Long Ký

Tham gia các hoạt động như Giang Hồ Hành, Bí Cảnh, Thiên Phông Phong… để thu thập điểm kinh nghiệm, người chơi có cơ hội ghi danh vào bảng xếp hạng và nhận được các mảnh ghép thời trang Tết. Đặc biệt, chỉ có một vị anh hùng duy nhất được khoác lên mình bộ thời trang hoàn chỉnh và xưng bá thiên hạ, khẳng định đẳng cấp của mình trong Đồ Long Ký.

10 mảnh ghép tạo nên bộ thời trang Độc Bá Thiên Hạ

Phần thưởng này sẽ trao tặng cho nhân vật xứng đáng nhất trong giai đoạn Closed Beta. Đặc biệt, các vật phẩm quý giá này có thể “cháy hàng” rất nhanh khi game thủ rao bán trên chợ giao dịch ingame với giá cao ngất ngưởng.

Ngoài ra, các game thủ còn được NPH chăm sóc tận tình bằng việc dành tặng nhiều gói quà chứa các vật phẩm trang bị cần thiết khi đăng nhập lần đầu, online đủ thời gian hay lúc đạt được một cấp độ nhất định. Chuỗi sự kiện chào mừng Alpha Test của Đồ Long Ký chắc chắn sẽ tạo nên những ngày đầu trải nghiệm khó quên đối với các game thủ.

Những món quà dành tặng Tân Thủ trong 7 ngày đầu chinh chiến

Có thể nói, những yếu tố kiếm hiệp thuần chất và hiện đại độc đáo đan xen lẫn nhau một cách hài hòa, làm nên một Đồ Long Ký đáng để thử, để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Nhận Giftcode

Đồ Long Ký

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0