Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Sư Huynh - Liệu có trở thành Đại Minh Chủ thứ 2?

22-01 12:30

Game thẻ bài Đại Sư Huynh sở hữu lối chơi và cốt truyện quen thuộc trên nền tảng đồ họa Chibi cuốn hút.

Bước sang năm mới 2015, game thủ Việt lại được dịp tự hào khi Idea Production (Một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực truyện tranh phát triển tại Việt Nam) cho ra mắt game mobile online Đại Sư Huynh thuộc thể loại game thẻ bài khá thú vị, hấp dẫn.

Về cốt truyện, Đại Sử Huynh dựa vào nội dung tiểu thuyết Kim Dung, đã quá quen thuộc với game thủ Việt. Theo đó, câu chuyện bắt đầu khi thế lực Ma Giáo bắt đầu nổi dậy, hoành hành khắp nơi khiến dân chúng lầm than. Vì đại nghĩa, các cao thủ võ lâm đã hợp sức đứng lên chiến đấu với 4 đại diện nổi tiếng gồm Dương Quá, Lệnh Hồ Xung, Tiêu Phong và Quách Tĩnh và đây cũng chính là những nhân vật đầu tiên để người chơi lựa chọn.

Về đồ họa, có thể nói gMO Đại Sư Huynh đã tạo được ấn tượng mạnh đối với game thủ bằng phong cách kiếm hiệp được tạo hình đẹp mắt rất thú vị. Hệ thống nhân vật đồ sộ rất giống với nguyên tác như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung…nhưng được cách điệu hóa theo phong cách đồ họa chibi tạo sự gần gũi với nhiều người chơi.

Về gameplay, Đại Sư Huynh vẫn đi theo lối chơi thẻ bài đã khá quen thuộc với game thủ Việt. Nhiệm vụ chính vẫn là vượt qua các cửa ải trong game để dần thu thập các nhân vật có võ công tuyệt thế, sức mạnh vô song vào đội của mình và dần dần từng bước đánh bại các đối thủ, chinh phục giang hồ để trở thành võ lâm chí tôn bất khả chiến bại.

Tham gia vào các trận chiến, game thủ sẽ thấy sự quen thuộc của thể loại turn-base khi những nhân vật lần lượt thực hiện đòn đánh khi tới lượt mình. Nhờ đó, tân thủ không gặp nhiều khó khăn ngay trong lần đầu tham chiến.

Giống như các tựa game thẻ bài hiện nay đều có hệ thống auto hỗ trợ, Đại Sư Huynh chú trọng tới việc sắp xếp đội hình một cách hợp lý trước các đối thủ khác nhau, đồng thời hình ảnh nhân vật cũng chỉ được hiển thị theo dạng ảnh thẻ đơn giản.

Đại Sư Huynh vẫn là một game thẻ bài quen thuộc với các tính năng cơ bản thường thấy trong các game thể loại này. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của trò chơi chính là việc tự bản thân game thủ sẽ trở thành chính các nhân vật trong game khi góp đủ vốn nhất định hoặc đứng trong top thập đại cao thủ. Đại Sư Huynh đưa ra hai trải nghiệm nhập vai cho game thủ: nhập vai tạm thời và nhập vai vĩnh viễn. Cao cấp hơn, nhà phát triển còn cho phép tạo ra binh khí mới, chiêu thức võ công, boss và tướng hoàn toàn mới theo ý muốn của người góp vốn.

Như vậy, xét về gameplay hay cốt truyện, Đại Sư Huynh thực sự chưa có nhiều đột phá. Nhưng, với tính năng cho phép người chơi trở thành nhân vật trong game đã mang tới sự mới lạ và lôi cuốn được đông đảo game thủ Việt. Dự kiến nếu như quá trình quyên góp diễn ra thành công thì Đại Sư Huynh sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 31/01/2015 và chính thức đi vào hoạt động ngày 10/02/2015 với phiên bản dành cho cả 3 hệ điều hành phổ biến iOS, Android và Window Phone.

Đại Sư Huynh

0.0
Idea Production | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0