Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đại Sư Huynh – gMO cho phép game thủ xuất hiện trong game

04-01 16:50

Bạn có tin, có 1 sản phẩm game mobile do người Việt sản xuất, biến ước mơ – Hóa thân trực tiếp trong game của bao gamer trở thành hiện thực.

Được phát triển trong thời gian 4 tháng, gMO Đại Sư Huynhgame Card Battle  với chủ đề Kiếm Hiệp, do công ty Idea Production sản xuất dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 1/2015.

Bạn là một game thủ thích giải trí hoặc trải nghiệm cảm giác mạnh trên Smartphone, muốn tìm một trải nghiệm mới lạ? Như:

Mơ ước trở thành một cao thủ võ lâm với tên gọi Nam Vô Song - đệ tử của Toàn Chân Giáo. Người bạn thầm thương trộm nhớ tên là Hoa. Bạn cũng đưa cô ấy vào game. Tiếc thay, trong game, 2 người không thể đến với nhau, vì bạn quyết định để cô ấy là Diệp Nhị Hoa, 1 boss trấn ải vô cùng nguy hiểm. Lập tổ đội cùng với Lệnh Hồ Xung và Giác Viễn Thiền Sư, Nam Vô Song bôn tẩu giang hồ nhằm tìm ra Võ lâm Chi Bảo…..”

Hay từng nghĩ đến những game nhập vai, cho phép bạn thay đổi ngoại hình, màu da, màu mắt, màu răng…. Đúng, đó là những thay đổi giúp bạn đưa cái tôi cá nhân vào nhân vật, nhưng chỉ ở mức độ nhất định. Chúng tôi định nghĩa, 1 game nhập vai hoàn hảo là khi chính bạn, tên thật của bạn được đưa vào game, tồn tại song hành cùng các anh hùng trong truyền thuyết và được các người chơi khác vinh danh. Đó mới là trải nghiệm nhập vai hoàn hảo.

Giờ đây, 1 sản phẩm mang tên Đại Sư Huynh - Game mobile do người Việt sản xuất, có thể biến ước mơ trên của bao game thủ trở thành hiện thực: Đưa chính hình ảnh bản thân bạn vào trong game.

Trong Đại Sư Huynh, tất cả các mô hình nhân vật, giao diện game đều do đội họa sĩ của Idea Production trực tiếp vẽ. Game sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú được tập hợp từ nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng.

Đặc biệt, Idea Production còn tự tin với tính năng nhập vai hoàn hảo 100% của Đại Sư Huynh gồm 2 dạng:

Nhập vai tạm thời

Cứ 30 ngày/lần, trên toàn hê thống sẽ tổ chức Đại Hội Võ Lâm. 10 người chơi đứng đầu bảng xếp hạng của Đại hội võ lâm sẽ được nhận được quyền lợi vô cùng đặc biệt: Hóa thân vào trong game (nhập vai). Sau 1 tuần kể từ khi Đại hội võ lâm kết thúc, 10 người chơi đó sẽ được phía công ty liên hệ, thu thập hình ảnh để tạo hình nhân vật của bạn. Sau khi họa sĩ tạo hình xong, bản update tiếp theo của game sẽ được tung ra, với 10 nhân vật mới dựa trên tạo hình của top 10 cao thủ. Các nhân vật này sẽ có thể được lựa chọn, thăng cấp, tổ đội và mang đi chiến đấu.

Tuy nhiên, đến đợt Đại hội Võ Lâm tiếp theo, nếu bạn không duy trì vị trí trong top, thì trong bản update sau, nhân vật của bạn sẽ bị biến mất, và thay thế bằng nhân vật khác.

Nhập vai vĩnh viễn

Nhập vai vĩnh viễn có nghĩa là nhân vật bạn tạo ra, dựa trên ngoại hình bạn cung cấp sẽ tồn tài vĩnh viễn trong game, không bị biến mất.

Nghe có vẻ khó tin và liệu điều đó là có thể với game mobile online mang tên Đại Sư Huynh? Hãy theo dõi trên 9Gate và cùng chờ xem điều kỳ diệu trên có xảy ra hay không nhé!

Một số hình ảnh ingame của Đại Sư Huynh:

Đại Sư Huynh

0.0
Idea Production | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0