Haichiao

Following: 0Follower: 0

Kenny Sang – Lệ Rơi sẽ xuất hiện trong game thuần Việt Đại Sư Huynh

03-01 10:16

Được phát triển trong thời gian 4 tháng, Đại Sư Huynh dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 1/2015.

Theo thông tin mà 9Gate có được, Đại Sư Huynh là một game mobile nhập vai, với chủ đề Kiếm Hiệp, do công ty Idea Production - công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực truyện tranh sản xuất.

Từ những hình ảnh do NSX công bố thì Đại Sư Huynh sẽ là một game online trên nền di động với lối chơi đánh theo lượt kết hợp thẻ bài khá truyền thống. Trong thế giới ảo của trò chơi game thủ sẽ gặp lại hầu như tất cả các nhân vật nổi tiếng trong các tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và tất nhiên là các bộ võ công tuyệt học kinh thế cũng đều có mặt.

Hệ thống nhân vật đa dạng, phong phú được tập hợp từ nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng. Mô hình nhân vật sáng tạo, đẹp mắt do các họa sĩ hàng đầu của công ty Idea Production thể hiện. 

Game thủ sẽ có nhiệm vụ là vượt qua các cửa ải trong game để dần thu thập các nhân vật có võ công tuyệt thế, sức mạnh vô song vào đội của mình và dần dần từng bước đánh bại các đối thủ, chinh phục giang hồ để trở thành võ lâm chí tôn bất khả chiến bại.

Điểm hấp dẫn của Đại Sư Huynh là ở tính năng tương tác rất cao với cộng đồng game thủ. Tính năng cực độc “Nhập vai 100%” sẽ cho bạn 1 trải nghiệm chưa từng có khi chơi game mobile. NSX của trò chơi đưa ra hệ thống nhập vai cho phép người chơi được trực tiếp xuất hiện trong game với các đặc điểm về hình dạng, khuôn mặt đặc trưng. Điều này khiến bạn có thể sở hữu hoặc bắt gặp những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội như Kenny Sang, Lệ Rơi.....

Dự kiến Đại Sư Huynh sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 31/01/2015 và chính thức đi vào hoạt động ngày 10/02/2015 với phiên bản dành cho cả 3 hệ điều hành phổ biến iOS, AndroidWindow Phone.

Đại Sư Huynh

0.0
Idea Production | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0