BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

SEA Games 31 chính thức bị hoãn, bao giờ Esports Việt Nam mới thỏa giấc mộng giành HCV trên sân nhà?

10-07 08:26

Như vậy thì cuối cùng SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam cũng bị hoãn vì đại dịch COVID-19.

Theo đúng dự kiến thì SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 mà kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á buộc phải hoãn lại và dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng Tư hoặc tháng Năm năm 2022. Vào buổi chiều ngày hôm nay (8/7), Liên đoàn Thể Thao Đông Nam Á đã chính thức đưa ra thông báo hoãn SEA Games 31.

Theo dự kiến thì các bộ môn và nội dung Esports tại kỳ SEA Games lần này được tổ chức tại Việt Nam bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, PUBG Mobile, Đột Kích, Mobile Legends: Bang Bang, FIFA Online 4.

Trước đó, Văn phòng điều phối Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á cùng Ủy ban Olympic các quốc gia họp thảo luận để lấy ý kiến về công tác tổ chức SEA Games 31 để lùi kế hoạch tổ chức SEA Games tại Việt Nam sang một thời gian khác. Trong buổi họp trực tuyến chiều ngày hôm nay, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á và các nước thành viên đã ủng hộ và nhất trí cao đối với việc hoãn tổ chức SEA Games 31.

Như vậy, Esports Việt Nam một lần nữa chưa thể giành lấy HCV, ít nhất là trong cuối năm nay. Nếu tình hình thuận lợi, rất có thể vào giai đoạn tháng 4, tháng 5 năm 2022, SEA Games 31 sẽ được tổ chức thì Esports Việt Nam vẫn còn nguyên vẹn cơ hội để đạt được vinh quang trên sân nhà, sau những nuối tiếc của kỳ SEA Games 30 lần trước.

Chém gió ...
Aa 0