BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Một vài mẹo hay mà có thể bạn không để ý khi chơi Tốc Chiến

05-07 17:02

Các vị tướng đều được thiết kế với những khả năng độc đáo của riêng mình, tuy vậy, liệu bạn đã thật sự hiểu hết “bể tướng” đa dạng của Tốc chiến chưa?

Alistar “không thể cản phá”

Alistar vốn được biết đến như một tanker vô cùng khó chịu với khả năng gây cũng như miễn nhiễm khống chế trong giao tranh. Người chơi thường hay sử dụng combo 1,2 của Alistar để áp sát và hất tung đối thủ sau đó bật chiêu cuối để gia tăng khả năng chống chịu và sinh tồn. Tuy nhiên, chiêu cuối của chú bò hung hãn này cũng có khả năng vô hiệu hóa các hiệu ứng khống chế diện rộng. Đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng Alistar che chắn các kỹ năng khống chế cho xạ thủ của mình, sau đó bật chiêu cuối để giải CC và counter trước sự bất ngờ của đối thủ.

Camille thanh tẩy

Chiêu cuối Tối hậu thư của Camille có thể coi là một trong những chiêu cuối khó chịu bậc nhất bởi khả năng cầm chân đối thủ trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, khi sử dụng Tối hậu thư lên một kẻ địch, Camille cũng sẽ loại bỏ các hiệu ứng bất lợi từ phép bổ trợ của đối thủ trên bản thân mình? Điều này đồng nghĩa với việc chiêu cuối của cô nàng không chỉ gia tăng khả năng gây sát thương mà còn đem tới cả hiệu ứng thanh tẩy trong chiến đấu. Nếu không tin, hãy tự mình kiểm chứng ngay nhé!

Cách tích nộ với Darius

Ai cũng biết rằng, Darius sẽ thật đáng sợ nếu hắn ta có thể tích lũy được tối đa điểm Xuất huyết trên đối thủ. Chính vì vậy, rất nhiều người chơi luôn “lăm le” tiếp cận chủ lực của đối phương để tấn công nhằm sử dụng Máy chém Noxus một cách nhanh chóng. Tuy nhiên đây là là phương pháp sai lầm. Nên nhớ rằng, một khi Darius đã tích đủ stack của nội tại lên một tướng, hắn ta có thể dễ dàng tạo tối đa điểm Xuất huyết lên những mục tiêu khác chỉ với “1 lần” kích hoạt. Vì thế, hãy khéo léo tích nội tại trên những vị tướng tanker hàng trên trước rồi sau đó mới tìm cách áp sát chủ lực của đối phương để nhanh chóng gây được một nguồn sát thương tối ưu nhé.

Ezreal “Auto trúng”

Với Ezreal, chiêu 3 - Dịch chuyển cổ học là một công cụ đắc lực để áp sát cũng như tẩu thoát khỏi những mối nguy hiểm áp sát. Với khả năng không khác gì một phép Tốc biến, Ezreal thực sự trở nên cơ động hơn nhiều lần khi có chiêu 3, chính vì vậy anh chàng cũng trở nên vô cùng khó chịu khi bay nhảy liên tục trên bản đồ. Một mẹo mà các người chơi Ezreal AP vô cùng tâm đắc, đó chính là khi sử dụng chiêu 2 - Tinh hoa tuôn chảy lên đối thủ rồi sử dụng chiêu 3 để áp sát, phát bắn từ kỹ năng này sẽ luôn ưu tiên nhắm vào đơn vị đang bị dính quả cầu từ chiêu 2. Vì vậy, một khi bạn đã sử dụng chiêu 2 thành công lên kẻ địch, hãy cứ tự tin “nhảy bổ” vào để dồn sát thương mà không lo bắn hụt nhé!

Hủy hoạt ảnh chiêu cuối của Fizz

Chiêu cuối Triệu hồi thủy quái của Fizz có thể nói là chiêu thức thương hiệu với khả năng Oneshot dễ dàng bất kỳ vị tướng nào. Tuy nhiên, quá trình bay của chú cá mà Fizz phóng ra lại tương đối chậm và dễ dàng hụt nếu đối thủ chú ý đến Fizz. Vì vậy, có một cách để hủy hoạt ảnh bay của chiêu cuối trong vài giây đầu mà những người chơi Fizz nên biết tới. Đó là sử dụng chiêu 1 - Đâm lao cùng với hướng đường bay của chiêu cuối ngay sau khi ném. Quá trình lướt lên của Fizz sẽ vô hình che đi đường bay của chiêu cuối và đồng thời gia tăng khả năng tiếp cận sớm mục tiêu của hắn.

Chém gió ...
Aa 0