BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến ra mắt trang phục Tiệc Bể Bơi, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào streamer với “tâm hồn quen thuộc" này

22-06 18:33

Sắp tới, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ cho ra mắt trang phục nhiều trang phục mới trong bộ sưu tập Tiệc Bể Bơi.

Xu hướng đem những bộ trang phục mới dành cho LMHT: Tốc Chiến đã bắt đầu kể từ khi tựa game này chính thức ra mắt. Điều này tạo cho tựa game này có được một sự phát triển sớm nhất từ những tinh hoa đã được tạo nên trong LMHT. Chính vì vậy mà người chơi LMHT: Tốc Chiến cũng cảm thấy được sự tôn trọng cũng như Riot thể hiện được mình trân trọng game thủ cũng như sản phẩm mobile của mình.

Trong thời gian sắp tới, LMHT: Tốc Chiến sẽ ra mắt một loạt trang phục Tiệc Bể Bơi trong phiên bản cập nhật mới. Các trang phục bao gồm:

  • Fiora Tiệc Bể Bơi
  • Lee Sin Tiệc Bể Bơi
  • Leona Tiệc Bể Bơi
  • Lulu Tiệc Bể Bơi
  • Orianna Tiệc Bể Bơi
  • Renekton Tiệc Bể Bơi

Bên cạnh đó thì LMHT: Tốc Chiến cũng ra mắt sự kiện Low-Cost Cosplay Tiệc Bể Bơi giống như một cách quảng bá cho series trang phục này. Bên cạnh các bài dự thi của người chơi thì một trong những nhân vật đình đám nhận được nhiều sự quan tâm từ người chơi Tốc Chiến đó chính là tác phẩm của Mina Young. Trên trang cá nhân và cả Fanpage của mình, Mina Young đã khiến cho người xem “say như điếu đổ” khi cosplay Leona và đương nhiên là diện một bộ trang phục tôn lên được vẻ đẹp “tâm hồn” của mình.

Được biết, cuộc thi low-cost cosplay Tiệc Bể Bơi của Tốc Chiến sẽ diễn ra từ 22/6 - 02/7 và chắc chắn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều bài dự thi “bốc lửa” không kém gì Mina Young.

Ngay dưới bài dự thi của Mina Young, hàng loạt game thủ Tốc Chiến rất háo hức được trên tay bộ trang phục này, thậm chí có người còn nguyện sẽ trở thành “best Leona”.  Hy vọng rằng, người chơi Tốc Chiến sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn dự thi nóng bỏng hơn nữa trong tương lai.

Chém gió ...
Aa 0