Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhất Mộng Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhất phẩm, tái hiện võ học Kim Dung chuẩn bị ra mắt

28-05 11:14

Điều khiến giới game thủ ấn tượng nhất ở Nhất Mộng Giang Hồ là hàng loạt các tuyệt thế võ công Kim Dung được tái hiện đầy chân thực, mở ra cuộc phân tranh chốn võ lâm khốc liệt nhất…

Ngay từ đầu tháng 5, cộng đồng game thủ Việt đã rất phấn khích khi vô tình phát hiện trang fanpage mới lập mang tên “Nhất Mộng Giang Hồ”. Nhiều tin đồn úp mở cho rằng đây là siêu phẩm tiếp theo đến từ NPH SohaGame, khai thác bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch. Truy tìm nguồn gốc sâu xa hơn, Nhất Mộng Giang Hồ là sản phẩm của JOYOUSGAMES, một studio còn khá trẻ tại thị trường Trung Quốc nhưng đã sớm khẳng định tên tuổi bằng nhiều tựa game đáng chú ý.

Tái hiện chân thực tuyệt thế võ công Kim Dung

Điểm ấn tượng đầu tiên ở Nhất Mộng Giang Hồ là người chơi sẽ có 2 class nam/nữ không chia môn phái nhưng tận 11 loại võ công khác nhau để hành tẩu giang hồ. Đó toàn là bí kíp tuyệt thế không còn mấy xa lạ đối với các fan trung thành của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung như: Hàng Long Thần Chưởng, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Huyền Minh Chưởng, Thái Cực Kiếm, Đạt Ma Côn… Mỗi bộ võ học sẽ đòi hỏi vũ khí tương ứng và những ưu/nhược điểm khắc chế riêng biệt, giúp người chơi tự do xây dựng vị hiệp khách theo ý muốn.

Theo giới thiệu, ngoài 11 bộ bí kíp ban đầu, trong quá trình du ngoạn giang hồ nơi đây, bạn còn có cơ hội được rèn luyện đến hơn 40 chiêu thức tuyệt thế khác từ truyện Kim Dung. Đặc biệt, khi đạt tới tu vi chỉ định, mỗi nhân vật sẽ mở được Bí Tịch thượng thừa: Tẩy Tủy Kinh, Dịch Cân Kinh và Cửu Dương Chân Kinh. Và trên hết, trong quá trình giao đấu, bạn sẽ được chuyển đổi giữa nhiều loại vũ khí và võ học khác nhau, biến những đòn chưởng pháp liên miên bất tận trở thành combo chiến không đối thủ…

Thỏa mãn “phần nhìn”, xây dựng giang hồ võ lâm đậm chất

Tiếp đó, Nhất Mộng Giang Hồ được trang bị nền đồ họa 3D đẹp mắt, chuyển động nhân vật mượt mà, làm nổi bật được uy lực, sự tinh túy và mỗi đòn công mạnh mẽ của từng loại võ công. Gần đây, ngày càng có nhiều các tựa game kiếm hiệp được thiết kế lại theo phong cách Chibi, nhân vật lùn tịt, cảnh quan lòe loẹt, kỹ năng bay tứ tung nhưng khá “lạc quẻ” nhìn vào không biết là bí kíp võ học nào. Điều này vô hình chung khiến các game thủ fan kiếm hiệp cảm thấy khó chịu, không quen mắt. Thế nên ngay khi những clip “nhá hàng” được fanpage đăng tải, cộng đồng fan hâm mộ đã hết sức ấn tượng với thiết kế phong cách “chuẩn người lớn” của Nhất Mộng Giang Hồ, đúng như những gì các game thủ còn nhớ ở những tựa game huyền thoại.

Game thủ Việt cần “đất” để phô diễn trình độ PK? Nhất Mộng Giang Hồ có thừa những chiến trường hoành tráng nhất!

Nâng tu vi, trải nghiệm các bộ võ học khác nhau hay ngao du sơn thủy… đó chưa phải điều thú vị nhất khi chơi Nhất Mộng Giang Hồ. Thay vào đó, để đạt tới đẳng cấp của bậc cao thủ, bạn sẽ được tự mình tham gia vào nhiều hoạt động PvP, PvE với mức độ thử thách cao cùng nhiều phần quà giá trị. Được biết, tựa game mang tới 7 tính năng chiến đấu, cho phép game thủ tha hồ biểu diễn võ nghệ, đánh bại từng kẻ địch và đạt tới danh vọng đỉnh cao: Võ Lâm Đại Hội, Giang Hồ Loạn Đấu, Quần Hùng Tranh Bá, Chiến Trường Tống Liêu, Quần Anh Loạn Kiếm, Hoa Sơn Luận Kiếm và Lãnh Địa Bí Các.

Game thủ Việt trước nay luôn thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với PK, so tài. Họ sẵn sàng bật “cờ đỏ” ở bất kỳ khu vực nào để tiếp nhận lời khiêu chiến từ những gã đối thủ vô danh. Với Nhất Mộng Giang Hồ, khi mà hàng loạt võ công từ tiểu thuyết Kim Dung được tái hiện, người chơi có cơ hội thể hiện tài chiến đấu ở rất nhiều đấu trường khác nhau, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi đầy sức hút dành cho các fan cuồng thể loại kiếm hiệp.

Và còn nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ bạn khám phá

Theo dự kiến, Nhất Mộng Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 6 sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/NhatMongGiangHo.SohaGame

Chém gió ...
Aa 0