Cucku

Following: 0Follower: 3

Quá bấn, anh em Nhất Mộng Giang Hồ rủ nhau "nhảy" trước bản Trung Quốc

09-05 17:07

Loạt đánh giá, lời khen dành cho bản Trung Quốc, càng khiến Nhất Mộng Giang Hồ thu hút game thủ Việt.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Nhất Mộng Giang Hồ Mobile là một game chuẩn 100% kiếm hiệp không lai tạp yếu tố ngoại lai nào, có thể nói là "nhất phẩm game kiếm hiệp tình duyên". Game được Soha Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang trong quá trình Việt hóa, dự kiến sẽ đến tay game thủ vào cuối quý II hoặc đầu quý III/2020. 

Trong thời gian chờ đợi bản Việt hóa chính thức, khá đông anh em tìm kiếm bản tiếng Trung để trải nghiệm với nhiều đánh giá tích cực về gameplay, tính năng đến mức phấn khích tạo bang, kết phái để giao hữu.

Game thủ T.T chia sẻ "Chắc lúc sống Tiêu Phong, Lệnh Hồ Sung không ngờ võ công kiếm pháp của mình lại đẹp và biến hóa khôn lường trong game Nhất Mộng Giang Hồ đến như vậy. Game đồ họa đẹp lối chơi đa dạng có thể tùy biến ảo hóa. Bạn đang dùng skill đả cẩu bổng pháp có thể đổi skill thành độc cô cửu kiếm, giáng long thập bát chưởng, long chảo thủ vv ...! Đồ họa đẹp nhưng zoom gần hơi khó chịu, nhân vật dễ di chuyển mong về Việt Nam khắc phục".

Trong khi đó game thủ T.K sau khi test bản Trung Quốc đã dành nhiều lời khen "Nhận xét game theo ý kiến cá nhân nhé, sau vài ngày ở bên bản trung! Đồ họa ok, về lối chơi tùy biến theo nhiều kiểu khác nhau có nhiều skill bí kíp võ công bạn có thể học, độc cô cửu kiếm của Lệnh Hồ Xung, hàng long thập bát chưởng của tiêu phong. Về hoạt động thì có boss bang, lửa trại, bang chiến 1vs1 3vs3 5vs5 ..! Rảnh rủ team câu cá chém gió vừa giết thời gian lại có exp dù là rất nhỏ. Tổng kết nên trải nghiệm đáng chơi".

Có thể nói, thông qua những trải nghiệm của cộng đồng game thủ, phần lớn anh em đều đánh giá cao và mong đợi trò chơi sớm ra mắt. Hi vọng, khi ra mắt tại Việt Nam sẽ không khiến người chơi thất vọng.

Fanpage: https://www.facebook.com/NhatMongGiangHo.SohaGame

Chém gió ...
Aa 0