Cucku

Following: 0Follower: 3

Game chuẩn 100% kiếm hiệp: Nhất Mộng Giang Hồ Mobile trong tay Soha Game, sớm đến tay game thủ Việt

15-04 11:07

Nhất Mộng Giang Hồ Mobile là một game chuẩn 100% kiếm hiệp không lai tạp yếu tố ngoại lai nào, được chuyển thể từ bộ phim "Đại Tống Thiếu Niên Chí" nổi tiếng ra mắt năm 2019 tại Trung Quốc.

Theo thông tin từ fanpage chính thức của trò chơi chia sẻ, Nhất Mộng Giang Hồ Mobile là một game chuẩn 100% kiếm hiệp không lai tạp yếu tố ngoại lai nào, có thể nói là "nhất phẩm game kiếm hiệp tình duyên". Game được Soha Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang trong quá trình Việt hóa, dự kiến sẽ đến tay game thủ vào cuối quý II hoặc đầu quý III/2020. 

Về cốt truyện, game được chuyển thể từ bộ phim "Đại Tống Thiếu Niên Chí" ra mắt 2019 tại Trung Quốc, xoay quanh nhóm thiếu niên mật thám được rèn luyện để bảo vệ an nguy Bắc Tống. Mỗi người mỗi cá tính, nhưng trải qua sinh tử, họ dần dần trở nên thấu hiểu nhau, đoàn kết với nhau, đồng lòng bảo vệ giang sơn. 

Gia nhập trò chơi, game thủ trở lại triều đại Bắc Tống hỗn loạn, trở thành một hiệp sĩ nghìn mặt có một trăm võ thuật trong một, và bí mật khám phá, thỏa mộng xông pha võ lâm, tiếu ngạo giang hồ, tự do tự tại nhờ cơ chế hoán đổi nhân vật linh hoạt.

Theo đó, trò chơi không cố định môn phái cụ thể. Thay vào đó mở ra 2 class Nam khách lãng tử và Nữ nhi anh hùng để người chơi tùy ý hoán thân. Cùng với đó, thông qua các nhiệm vụ, có rất nhiều chủng loại binh khí khác nhau với mỗi kiểu đi kèm một bộ võ học, cách thức thi triển chuyên biệt cho phép game thủ tự do chuyển đổi vũ khí lúc chiến đấu, tự do theo đuổi nhánh võ học.

Với hệ thống Tam Binh Nhất Mạch, người chơi được lựa chọn 3 loại vũ khí trong bộ Thập bát ban võ nghệ (18 môn loại vũ khí cơ bản), cùng ra trận vô cùng cơ động, thỏa sức phối kỹ xuất combo. Chính vì vậy mà tính chiến đấu của Nhất Mộng Giang Hồ Mobile được đẩy lên cao hơn so với các dòng game cùng loại.

Với những thông tin trên, có thể thấy đây là sản phẩm chất lượng, được NPH Soha Game đầu tư kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích lớn trên thị trường game mobile Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/NhatMongGiangHo.SohaGame

Chém gió ...
Aa 0